Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu hoạt động của của phòng Hành chính Quản trị.
2. Quản trị công tác hành chính bao gồm:
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân
- Quản lý hoạt động mua sắm, cấp phát tài sản, cung cấp các dịch vụ hành chính
- Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất tòa nhà, duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty
- Quản lý an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính các phòng ban
- Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính
- Phối hợp, làm việc với các bộ phận liên quan trong các hoạt động văn hóa, sự kiện của Công ty
- Làm việc với các cơ quan chức năng.
3. Quản trị nhân sự phòng ban:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự
- Quản lý, phân công, đào tạo và giám sát thực hiện công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên - chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với công ty có quy mô trên 300 nhân sự trở lên;
- Kiến thức: am hiểu về các hoạt động Hành chính trong doanh nghiệp; có kiến thức về lĩnh vực hoạt động và các loại sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Kỹ năng:
+ Lập kế hoạch, quản lý, giao việc, báo cáo
+ Phân tích, tổng hợp, xử lý vấn đề và ra quyết định
+ Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ
+ Khả năng quản trị đội nhóm
*** QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, đàm phán & thỏa thuận theo năng lực.
- Thử việc 90%-100% lương chính thức (02 tháng).
- Đãi ngộ Cán bộ cấp Quản lý hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
- Chương trình đánh giá và thưởng cuối năm, xét điều chỉnh lương định kỳ.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, hoạt động văn nghệ…
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.