Mô Tả Công Việc
a. Quản lý hành chính văn phòng (25%)Quản lý cơ sở vật chất và xây dựng mạng lưới lễ tân, bảo vệ, lao công, xử lý công tác PCCC tại Trụ sở chính và 14 Trụ sở khu vực HCMb. Quản lý hoạt động mua hàng và cấp phát hàng hóa (30%)Xây dựng quy trình, quản lý và điều phối thực hiện việc mua hàng bao gồm văn phòng phẩm và cơ sở vật chất cho khối văn phòng; nguyên vật liệu và công cụ dụng cho cho Thiên Khôi Coffee;c. Phát triển văn hóa nội bộ (15%)• Triển khai các hoạt động nội bộ, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết nhân viên.• Vận động, hướng dẫn CBCNV chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của công ty đề ra.d. Quản lý nhân sự phòng hành chính (20%)• Tổ chức quy trình làm việc phòng Hành chính và phối hợp cùng phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo nhân viên Phòng hành chính;• Sắp xếp phân bổ công việc, theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên phòng;e. Hỗ trợ điều hành và báo cáo (10%)• Lập báo cáo định kỳ về hoạt động hành chính gửi Ban Lãnh đạo• Nghiên cứu và tham mưu Ban Lãnh đạo cải tiến các chính sách, quy trình hành chính, triển khai các chiến lược phát triển công ty.• Thực hiện các nhiệm vụ khác do BLĐ phân côngQuyền lợi- Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận theo năng lực từ 18 triệu – 25 triệu + thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI năm.- Phụ cấp cơm trưa; Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật, ngày nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao Động và quy định Công ty;- Giảm giá 50% nhân viên khi sử dụng đồ uống tại hệ thống Thiên Khôi Coffee;- Có lộ trình thăng tiến, xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;- Hưởng cơ chế hoa hồng ngoài lương khi giới thiệu nhân sự và nguồn nhà- Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp với quy mô hơn 35.000 nhân sự.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (không liên thông, tại chức)- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương (hoặc từng là Quản lý/ Giám sát mảng cửa hàng F&B tối thiểu 2 năm và có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí nhân viên hành chính)- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, bắt buộc sử dụng tốt Excel và Google sheet- Khả năng chịu áp lực cao, chu đáo, trung thực, tinh thần dịch vụ cao; Tư duy tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt;- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;- Có laptop và xe máy (có thể di chuyển giữa các trụ sở);- Giới tính: Nữ/Nam/LGBT (sinh năm 1986 - 1998)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.