Mô Tả Công Việc
- Quản lý nhân sự phòng hành chính
- Quản lý và kiểm soát công tác Hành chính, văn thư, thủ tục ATTP, PCCC
- Chịu trách nhiệm đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh cho các cửa hàng, đàm phán hợp đồng thuê địa điểm.
- Quản lý và kiểm soát Tài sản. CCDC, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng của công ty
- Quản lý và kiểm soát về chi phí (xăng xe, sửa chữa, bảo dưỡng, mua sắm tài sản CCCD…)
- Quản lý và kiểm soát về sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, trang thiết bị, CCCD
- Quản lý và kiểm soát công tác bảo vệ an ninh trật tự, vệ sinh, bảo vệ tài sản, công tác PCCC
- Kiểm soát và quản lý công tác của đội Kỹ thuật và IT
- Chăm lo đời sống CBCNV, nắm bắt tình hình công việc chung của toàn Công ty
- Công tác ngoại giao
Yêu Cầu Công Việc
* Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản lý Hành chính, Kỹ thuật.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
- Khả năng quản lý nhân sự tốt, thể hiện qua việc biết cách truyền đạt, lắng nghe, hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo, động viên và giải quyết xung đột đối với nhân viên dưới quyền.
- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm tin học văn phòng
* Kinh nghiệm: ưu tiên có từ 4 kinh nghiệm tại vị trí tương đương
* Sức khỏe, tính cách:
- Có sức khỏe tốt,
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp Laptop cho nhân viên
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.