Mô Tả Công Việc
- Đề xuất cơ cấu tổ chức của Công ty- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.- Xây dựng lộ trình, chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.- Lập ngân sách nhân sự.- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.- Phối hợp soạn thảo và trình duyệt các quy trình, quy định áp dụng trong Công ty . Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ. Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính - nhân sự, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý (trưởng nhóm trở lên).• Có kiến thức vững về luật lao động và các quy định liên quan.• Kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện tốt.• Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm.• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.