Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan tới hành chính và nhân sự của công ty và báo cáo trực tiếp lên CEO.
- Đề xuất và tham gia lập ngân sách nhân sự.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng chương trình phát triển, chính sách thăng tiến cho CNV Công ty.
- Xây dựng chính sách lương, thưởng.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản của công ty.
- Quản lý các công tác hành chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh Tế, Quản trị nhân lực,...
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Năng lực quản lý, năng lực lãnh đạo
- Kỹ năng xây dựng chính sách, phúc lợi
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng tất cả các ngày lễ tết, sinh nhật,...
- Xem xét lương 1 năm 2 lần vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được cấp ngân sách đi học hàng năm.
- Thưởng cuối năm theo lợi nhuận của công ty.
- Du lịch hàng năm 2 - 4 lần.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.