Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty
- Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác
- Quản lý quy trình tuyển dụng và đảm bảo kịp thời lấp đầy các vị trí còn trống trong công ty với những ứng viên phù hợp
- Quản lý quy trình chấm công, tính lương, KPIs các bộ phận và các công việc liên quan đến BHXH cho người lao động.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng, phúc lợi cho nhân viên
- Đảm bảo việc bảo quản, kiểm tra, sửa chữa, thay thế theo định kỳ trang thiết bị, văn phòng.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
- Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế lao động...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự
- Hiểu rõ luật Luật Lao động, BHXH
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực và kết quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
- Lộ trình phát triển thăng tiến, phát triển lên các vị trí Giám Đốc Nhân Sự
- Cơ chế tăng lương định kỳ 2 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.