Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Ban giám đốc về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; tổ chức - sự kiện,các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc. Xây dựng đơn giá tiền lương, quỹ lương hàng năm của công ty.
- Hỗ trợ Trưởng các Phòng/Ban trong việc quản trị nhân sự; đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.
- Quản lý, Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, văn phòng phẩm, tài sản, CSVC của công ty.
- Tổ chức giám sát việc tuân thủ theo quy chế hành chính và nội quy của CBNV.
- Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;
- Quản lý trong việc quan hệ với các cơ quan nhà nước, đối tác và các nhà cung cấp trong lĩnh vực quản trị văn phòng.
- Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC…
- Tham gia vào việc đánh giá các bộ phận trong Công ty về việc tuân thủ nội quy và quy chế quản lý nhân sự Công ty.
- Triển khai, theo dõi, đánh giá công tác tuyển dụng, đào tạo.
- Phối hợp với các TBP xây dựng, hoàn thiện bản MTCV phù hợp với từng vị trí.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, quản trị kinh doanh... và các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại công ty sản xuất.
- Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp. Hiểu biết sâu về Luật Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, luật thuế TNCN....
- Kỹ năng đàm phán/giải quyết mâu thuẫn.
- Kỹ năng tư vấn - tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và phát triển đội ngũ.
- Trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Địa điểm làm việc: Lô LF24A - LF25, Đường số 2, KCN Xuyên Á, xã Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Mức lương: upto 35 Triệu (Gross)
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 16h30; Thứ 2 - thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7)
- Có 12 ngày phép/năm cộng thêm 1 ngày cho năm tiếp theo (Maximum 16 ngày).
- Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, hiểu hỉ,… và du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Cơm trưa với thực đơn đa dạng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.