Mô Tả Công Việc
- Quản lý, điều hành nhân sự theo sơ đồ tổ chức công ty và mô tả công việc.
- Quản lý công tác Hành chính - Nhân sự, bao gồm xây dựng chính sách, ngân sách, hạng mục công việc, tổ chức giao việc và checklist công việc cho nhân viên liên quan đến công tác quản lý nhân sự, hành chính, tuyển dụng, đào tạo, quản lý, bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, dịch vụ thuê ngoài, công tác an ninh trật tự, PCCC, thiên tai, môi trường, an toàn lao động.
- Thành thạo công tác C&B và có thể kiêm nhiệm được.
- Xây dựng/cập nhật các chính sách, quy định nhân sự theo phạm vi quản lý.
- Tổ chức đào tạo hội nhập, nội quy, quy định, định hướng nhân sự định kỳ. Công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Xây dựng, quản lý và đánh giá KPI nhân sự, xử lý vi phạm kỷ luật.
- Quan hệ đối ngoại, các cơ quan, đoàn thể, chính quyền.
- Hỗ trợ các phòng, ban khác về các sự kiện công ty.
- Thực hiện báo cáo đầy đủ và theo định kỳ công việc HCNS cho Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành nhân sự hoặc liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu luật và các quy định liên quan về hành chính nhân sự.
- Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giao việc hiệu quả.
- Có thế mạnh về lương 3P, quản lý hiệu suất.
- Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.
- Kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng thương lượng & đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép thường niên theo quy định của Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, chính sách đãi ngộ theo năng lực.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.