Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty.
- Tổ chức thực hiện và giám sát công tác quản lý Tòa nhà cho thuê văn phòng.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng, kiểm tra, thực hiện kế hoạch các chương trình sự kiện trong toàn Công ty.
- Kiểm soát hoạt động đoàn thể- công đoàn trong công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc đại học luật
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Siêng năng, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động thể thao tại Công ty.
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
- Có kế hoạch đào tạo và huấn luyện bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.