Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, hoạch định, phát triển Nguồn nhân lực đảm bảm đáp ứng nhu cầu của Công ty theo từng giai đoạn.
- Xây dựng, triển khai, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực, bao gồm ( nhưng không giới hạn): Chính sách lương, chính sách thưởng, quy trình, quy định, hướng dẫn, chính sách liên quan đến Người lao động; đánh giá hiệu quả công việc... Đảm bảo hệ thống văn bản quản trị Công ty đầy đủ, đúng với quy định Pháp luật
- Xây dựng, triển khai kế hoạch tuyển dụng đảm bảo cung ứng đầy đủ nguồn nhân lực về chất lượng và số lượng phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Xây dựng, triển khai thực hiện đào tạo đảm bảo cho nhân sự Công ty đủ năng lực theo yêu cầu của công việc.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát chi phí vận hành của Phòng Hành chính Nhân sự, chi phí hoạt động hành chính nhân sự của toàn Công ty đã được duyệt.
- Quản lý các hoạt động hành chính, công nghệ thông tin
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kinh tế…
- Am hiểu về quản trị nhân lực, các quy định của pháp luật liên quan tới quản trị nhân sự (Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN, ... )
- Có ít nhất 05 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm qua các công ty về xây dựng, sản xuất...
- Năng lực thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ, kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mức lương
Từ 25 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.