Mô Tả Công Việc
Công ty CP Đầu tư An Việt Sông Hồng Holdings tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự làm việc tại Savico Long Biên, Hà Nội:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.
- Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
- Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên.
- Quản lý quy trình chấm công, tính lương, KPI các bộ phận và các công việc liên quan đến BHXH cho người lao động.
- Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai thông qua việc tham gia phát triển, đào tạo và giữ chân nhân sự.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp.
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên.
- Duy trì kế hoạch lương thưởng và phúc lợi.
- Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
- Tổ chức, điều hành, giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến công tác: đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp; văn thư lưu trữ, quản lý sử dụng con dấu; chi phí văn phòng, an ninh trật tự, điều phối đội xe văn phòng, bếp ăn…
- Quản lý, điều hành, kiểm soát công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất,…
- Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng HCNS.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng giám đốc giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, Luật, kinh tế lao động...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Trưởng phòng hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Kỹ năng lãnh đạo và lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Địa điểm làm việc: P307, Tòa B, TTTM Tasco Mall, Long Biên, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
- Lộ trình phát triển thăng tiến, có cơ hội phát triển.
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng Thương mại về thời trang.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.