Mô Tả Công Việc
1. Công tác hoạch định nguồn nhân lực
• Hoạch định kế hoạch nguồn nhân lực, chính sách thu hút nhân tài, cơ chế chính sách phúc lợi, nhằm đảm bảo nguồn nhân lực cho hoạt động của công ty.
• Tối ưu nguồn nhân lực thông qua bố trí, sắp xếp, luân chuyển, .... Đề xuất các giải pháp tối ưu nguồn lực.
2. Thu hút và Tuyển dụng
• Triển khai công tác tuyển dụng, quản lý công tác tuyển dụng nhằm thu hút và giữ chân người lao động.
• Triển khai các phương án tuyển dụng, quản lý hiệu quả nguồn ngân sách tuyển dụng.
3. Đào tạo và Phát triển
• Giám sát công tác đào tạo của các phòng ban nhằm đạt được hiệu quả về đào tạo, nâng cấp năng lực nhân sự.
4. Quản lý tiền lương và phúc lợi
• Xây dựng quy chế tiền lương, các chính sách phúc lợi, chính sách công tác phí... cho người lao động. Ban hành chính sách, đề xuất điều chỉnh chính sách cho phù hợp với từng thời kỳ.
• Chăm lo đời sống người lao động, thực hiện các chính sách đãi ngộ cho Người lao động theo đúng quy định Công ty.
5. Pháp chế tuân thủ, quản lý cán bộ và quan hệ lao động
• Quản lý các thông tin người lao động trong toàn Công ty, đầu mối truy cứu thông tin nhân sự phục vụ công tác điều hành.
• Căn cứ quy chế, chính sách của công ty để thực hiện các thủ tục khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển,bổ nhiệm, bãi nhiệm,... đúng quy định
• Nắm bắt tâm tư nguyện vọng NLĐ và xây dựng các chương trình chăm sóc, quan tâm NLĐ.
6. Tổ chức các hoạt động văn hóa, truyền thông
• Phối hợp với phòng ban liên quan triển khai các hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp để mỗi CBNV công ty đều nắm được tinh thần, giá trị văn hóa công ty.
• Phối hợp tổ chức các hoạt động văn nghệ, các chương trình giao lưu, hoạt động du lịch nghỉ mát, thể thao, chăm lo đời sống người lao động, thúc đẩy xây dựng tinh thần tập thể đoàn kết.
• Phối hợp với Công đoàn, các phòng ban để nắm bắt tình hình, hoàn cảnh CBNV, tổ chức các hoạt động thăm hỏi CBNV khi ốm đau, thai sản, bạo bệnh, thiên tai lũ lụt,..
7. Lĩnh vực quản trị hành chính
• Chủ trì công tác văn thư lưu trữ, soạn thảo văn bản, ban hành các văn bản quy chế, chính sách chung của công ty.
• Đảm bảo các dịch vụ hành chính, điện nước, VPP cho hoạt động văn phòng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Nhân lực, hành chính, BHXH, kinh tế, thương mại...
• Có kinh nghiệm quản lý công tác nhân sự từ 3 năm trở lên ở các doanh nghiệp có quy mô lao động từ 100 nhân sự trở lên.
• Mạnh về truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
• Có kỹ năng điều hành, kỹ năng giao việc, kỹ năng quản trị công việc.
• Có kĩ năng lãnh đạo, kinh nghiệm quản trị công tác nhân sự.
• Có kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt.
• Có khả năng xử lý tình huống tốt, có năng lực học hỏi, phát triển, thích ứng nhanh.
• Làm việc tốt kể cả làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Thu nhập: 18-22tr
• Thưởng lương tháng 13, lễ tết, du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty.
• Tham gia đóng BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ theo quy định.
• Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.