Mô Tả Công Việc
- Quản lý quy trình nhân sự bao gồm đăng tuyển, phỏng vấn, tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới
- Đảm bảo Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật liên quan
- Đảm bảo chính sách Nhân sự của Công ty được thực hiện nhất quán.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi bao gồm: chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN và các yêu cầu khác theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra, cập nhật việc quản lý hợp đồng lao động và gia hạn hợp đồng lao động của nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Kế toán để hoàn thiện việc tính thưởng cho nhân viên kinh doanh
- Quản lý toàn bộ các vấn đề liên quan đến chế độ đãi ngộ, bao gồm bảng chấm công, thanh toán lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân và các yêu cầu khác với cơ quan có thẩm quyền
- Thực hiện các công việc hành chính cần thiết và tạo ra môi trường làm việc tích cực
- Xem xét, sửa đổi và phát triển các chính sách và quy trình nhân sự để hỗ trợ hoạt động và phát triển của công ty, giúp thu hút và giữ chân nhân tài
- Phối hợp với BGĐ đảm bảo các mục tiêu chiến lược của HR phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty
- Là cầu nối giữa BGĐ và người lao động, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề liên quan đến lao động
- Báo cáo BGĐ và hỗ trợ việc đưa ra quyết định thông qua các số liệu HR
- Chịu trách nhiệm xin phê duyệt và xử lý các thủ tục liên quan đến lao động nước ngoài theo Quy định của Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn xin Thị thực nhập cảnh/Giấy phép lao động/Thẻ tạm trú/phối hợp với các bên liên quan để bố trí chỗ ở cho họ, v.v.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ/Giám đốc Nhân sự.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật liên quan
- Đảm bảo chính sách Nhân sự của Công ty được thực hiện nhất quán.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi bao gồm: chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN và các yêu cầu khác theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra, cập nhật việc quản lý hợp đồng lao động và gia hạn hợp đồng lao động của nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Kế toán để hoàn thiện việc tính thưởng cho nhân viên kinh doanh
- Quản lý toàn bộ các vấn đề liên quan đến chế độ đãi ngộ, bao gồm bảng chấm công, thanh toán lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân và các yêu cầu khác với cơ quan có thẩm quyền
- Thực hiện các công việc hành chính cần thiết và tạo ra môi trường làm việc tích cực
- Xem xét, sửa đổi và phát triển các chính sách và quy trình nhân sự để hỗ trợ hoạt động và phát triển của công ty, giúp thu hút và giữ chân nhân tài
- Phối hợp với BGĐ đảm bảo các mục tiêu chiến lược của HR phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty
- Là cầu nối giữa BGĐ và người lao động, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề liên quan đến lao động
- Báo cáo BGĐ và hỗ trợ việc đưa ra quyết định thông qua các số liệu HR
- Chịu trách nhiệm xin phê duyệt và xử lý các thủ tục liên quan đến lao động nước ngoài theo Quy định của Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn xin Thị thực nhập cảnh/Giấy phép lao động/Thẻ tạm trú/phối hợp với các bên liên quan để bố trí chỗ ở cho họ, v.v.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ/Giám đốc Nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc ngành nghề liên quan.
- Từ 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí HR Manager
- Có kinh nghiệm trong thực hiện các công việc về cả chiến lược và vận hành Nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực C&B/tính lương, truyền thông nội bộ và tuân thủ các quy định
- Hiểu luật lao động Việt Nam, luật BHXH, thuế TNCN và các nghiệp vụ Nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt
- Sử dụng tốt Tiếng Anh và Tiếng Việt trong Nói và Viết.
- Khả năng soạn thảo email, chính sách hay công văn chính thức theo tiêu chuẩn.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, bảo mật và chính trực
- Chủ động, chú trọng chi tiết và tư duy định hướng giải pháp.
- Khả năng quản lý sự ưu tiên và thời hạn hoàn thành đúng lúc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Từ 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí HR Manager
- Có kinh nghiệm trong thực hiện các công việc về cả chiến lược và vận hành Nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực C&B/tính lương, truyền thông nội bộ và tuân thủ các quy định
- Hiểu luật lao động Việt Nam, luật BHXH, thuế TNCN và các nghiệp vụ Nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt
- Sử dụng tốt Tiếng Anh và Tiếng Việt trong Nói và Viết.
- Khả năng soạn thảo email, chính sách hay công văn chính thức theo tiêu chuẩn.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, bảo mật và chính trực
- Chủ động, chú trọng chi tiết và tư duy định hướng giải pháp.
- Khả năng quản lý sự ưu tiên và thời hạn hoàn thành đúng lúc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận và cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ thứ Bảy & CN
- Làm việc trong công ty 100% vốn nước ngoài, cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp một cách chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo, trau dồi kĩ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện
- 14 ngày nghỉ phép/năm
- Lương tháng 13, nghỉ và thưởng lễ Tết
- BHXH, BHYT,.. theo quy định
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ thứ Bảy & CN
- Làm việc trong công ty 100% vốn nước ngoài, cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp một cách chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo, trau dồi kĩ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện
- 14 ngày nghỉ phép/năm
- Lương tháng 13, nghỉ và thưởng lễ Tết
- BHXH, BHYT,.. theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.