Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành, xây dựngbộ máy tổ chức hoạt động, xây dựng dựng chiến lược nhân sự phù hợp với từng giai đoạn nhằm góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững của toàn Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc của các Phòng/bộ phận trong Công ty.
- Nghiên cứu xây dựng các quy định, quy trình nghiệp vụ chuẩn, đảm bảo việc vận hành xuyên suốt và liên kết giữa các phòng ban trong Công ty.
- Hoạch định nguồn nhân lực, xây dựng định biên nhân sự/ định biên lương các bộ phận theo đúng định hướng phát triển kinh doanh.
- Tổ chức triển khai và thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh, đảm bảo phát triển đa dạng các kênh tuyển dụng để tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng đồng thời quảng bá thương hiệu Công ty với các ứng viên trong ngành.
- Đề xuất các chính sách đãi ngộ, thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực tạo động lực làm việc cho nhân viên; hỗ trợ xây dựng chỉ tiêu KPIs, BSC, phối hợp đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Công ty.
- Đảm bảo công tác nhân sự: Chấm công, bảo hiểm xã hội, các chế độ phúc lợi, hồ sơ thủ tục tiếp nhận/nghỉ việc … của nhân viên Công ty được thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước và chính sách chung của Công ty.
- Tổ chức công tác hành chính – quản trị - Tổ chức công tác lễ tân, khánh tiết: đón tiếp, chuẩn bị phòng họp, gặp mặt, tiếp khách, sự kiện nội bộ, hậu cần sự kiện. Theo dõi và đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên trong Công ty đi công tác cũng như cho đối tác.
- Quản lý giấy tờ pháp lý, dấu của Công ty; quản lý mua sắm, cấp phát, sử dụng đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị văn phòng; tham gia tổ chức các hoạt động phong trào, chương trình hội thao cho CBNV; theo dõi và kiểm soát chi phí hành chính.
- Phụ trách việc đối nội, đối ngoại của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty theo đúng chức năng nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên: Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật.
- Độ tuổi: dưới 40 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm Work Permit và các thủ tục liên quan đến nhân sự người nước ngoài
- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực.
- Kỹ năng quản trị nhân lực, khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 20-35 triệu theo năng lực hoặc có thể thỏa thuận
- Lương tháng 13, thưởng tết (theo hiệu quả kinh doanh), thưởng lễ
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ Team building, du lịch nghỉ mát.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao kĩ năng chuyên môn.
Mức lương
Từ 20 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.