Mô Tả Công Việc
1/ Tham gia xây dựng hệ thống quản trị tổ chức:
- Tham mưu cho ban giám đốc cơ cấu tổ chức, mô tả các bộ phận
- Triển khai xây dựng các tài liệu thuộc hệ thống công việc, mô tả công việc, đồng thời xem xét, biên tập, hiệu chỉnh các tài liệu này
2/ Tham gia xây dựng hệ thống chính sách quản trị nguồn nhân lực:
- Đề xuất và tham gia xây dựng chính sách, chế độ đãi ngộ: lương, thưởng, giải thưởng, chế độ chính sách cơ bản và theo luật định đối với người lao động
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương, chính sách phúc lợi
- Phối hợp với các trưởng phòng ban khác bố trí, thuyên chuyển, đề bạt, quản lý quá trình thôi việc…của nhân viên.
- Xây dựng các tài liệu về quản trị nội bộ như nội qui, qui chế và tài liệu pháp chế nội bộ liên quan
3/ Xây dựng các tài liệu liên quan khác của phòng Hành chính - Nhân sự:
- Quản lý sắp xếp phân công và đánh giá hiệu quả công việc của phòng Hành chính – Nhân sự
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
4/ Quản lý điều hành cán bộ hành chính trong các công việc:
- Thực hiện các hoạt động liên quan tới quản lý tài sản của Công ty tại các trung tâm đào tạo, tổ chức kiểm kê theo định kỳ.
- Làm thủ tục và liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chính văn phòng, bao gồm việc xin cấp phép lao động.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện, teambuilding, tiệc cho toàn công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ / 30-40 tuổi/ Ngoại hình khá / Sức khỏe tốt
Kinh nghiệm làm việc 3 năm (trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản)
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên/ Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Hành chính.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông chính xác, thuyết phục.
Kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích.
Kỹ năng làm việc nhóm và kết nối mọi người với nhau.
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tự tin.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh : trung bình từ 20.000.000 - 25.000.000 (thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên)
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 08 giờ đến 12h00 giờ. (từ thứ 2 đến thứ 7)
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30. ( từ thứ 2 đến thứ 6)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.