Mô Tả Công Việc
CÔNG TÁC NHÂN SỰ:1. Tuyển dụng - đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:- Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự, & lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng /quý/năm;- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.- Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.- Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.2. Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ khác nhằm đảm bảo sự công bằng và động lực cho nhân viên.- Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực & xây dựng KPI của từng phòng ban bộ phận phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.- Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.3. Thực hiện các dịch vụ nhân sự:- Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).- Hỗ trợ nhân viên của công ty trong suốt quá trình làm việc đảm bảo nhân viên được giải quyết kịp thời các nhu cầu liên quan đến nhân sự.- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định4. Phát triển môi trường văn hóa công ty:- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc tích cực và thân thiện.- Đảm bảo các giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty được phổ biến và thực hiện trong toàn bộ đội ngũ nhân viên.CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Luật...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Mạnh Tuyển dụng- Độ tuổi từ 1988 -1994,- Chủ động, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.- Thành thạo tin học văn phòng.- Có khả năng giải quyết các vấn đề, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.- Kiến thức và kỹ năng:+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office;+ Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt để làm việc đúng thời hạn;+ Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt;+ Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động trong hành động
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Xét tăng lương hàng năm- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh- Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm; Year end party và các ngày kỷ niệm- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.