Mô Tả Công Việc
- Quản lý công việc của Bộ phận thu nợ (4 đội) và giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận.
- Theo dõi và thông báo kịp thời cho lãnh đạo các chỉ số cần cải thiện.
-Quản lý, điều hành, vận hành, giám sát hoạt động hằng ngày của Phòng Hỗ trợ khách hàng
- Giám sát, thống kê, phân tích, đánh giá số lượng và chất lượng đội CL hàng ngày.
- Làm việc và cộng tác với các bộ phận liên quan để đạt được mục tiêu của bộ phận CL
- Phối hợp với Nhân sự để đào tạo và đánh giá các thành viên trong nhóm trong bộ phận thu nợ để đảm bảo có đủ số lượng nhân viên để xử lý khối lượng công việc.
- Chạy báo cáo và phân tích dữ liệu liên quan đến bộ phận và chia sẻ với trưởng nhóm và các bộ phận liên quan khác nếu cần trong cuộc họp hàng ngày / hàng tuần.
- Đạt chỉ tiêu hàng tháng đã đề ra
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt, kiên trì.
• Sức khỏe tốt, giọng nói dứt khoát, rõ ràng, dễ nghe..
• Tư duy tích cực, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
• Tuân thủ và nguyên tắc trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập trung bình từ 20.000.000 - 40.000.000 VNĐ
• Được đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,...)
• Được hưởng đử các chế độ phúc lợi của luật định
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội được đào tạo phát triển.
• Được đánh giá hằng năm để thăng tiến.
Mức lương
Từ 20 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.