Mô Tả Công Việc
1. Công tác chuyên môn:
- Điều phối công tác lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm Công ty cung cấp để đảm bảo các máy móc, thiết bị hoạt động tốt và khách hàng sử dụng thành thạo sản phẩm sau khi lắp đặt và bàn giao.
- Điều phối nhân viên phòng ban kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật định kỳ đối với các thiết bị do Công ty cung cấp hoặc theo hợp đồng bảo trì.
- Tư vấn và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của các máy móc, thiết bị trong quá trình bảo hành, sửa chữa máy móc, thiết bị cho khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa nhập về
- Theo dõi công tác kiểm tra, báo cáo các lỗi hư hỏng kỹ thuật thường xuyên của nhân viên phòng/ ban
2. Công tác quản lý:
- Quản lý, điều phối các hoạt động phòng kỹ thuật, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về các hoạt động của phòng.
- Giám sát công việc sửa chữa sản phẩm bảo hành của kỹ thuật viên
- Xử lý các tình huống khó phức tạp mà kỹ thuật viên không có khả năng sửa chữa
- Kết hợp với Thủ kho kiểm soát linh kiện tồn kho đảm bảo đúng, đủ
3. Triển khai Dự án cùng Ban giám đốc và các phòng ban liên quan:
- Lập kế hoạch thực hiện dịch vụ sau bán hàng như: kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, làm báo cáo đánh giá.
- Đề xuất và cố vấn ý tưởng và giải pháp cho phòng Kinh doanh, Giám đốc thực hiện dự án mới.
- Đề xuất và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho phòng kinh doanh và khách hàng
- Lập dự toán, dự trù vật tư và chi phí thực hiện dự án.
4. Công tác khác
- Tham gia các khoá đào tạo do Hãng và Công ty tổ chức.
- Hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật cho nhân viên kỹ thuật khi có sản phẩm mới
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ thị của cấp trên khi được yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Điều phối công tác lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm Công ty cung cấp để đảm bảo các máy móc, thiết bị hoạt động tốt và khách hàng sử dụng thành thạo sản phẩm sau khi lắp đặt và bàn giao.
- Điều phối nhân viên phòng ban kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật định kỳ đối với các thiết bị do Công ty cung cấp hoặc theo hợp đồng bảo trì.
- Tư vấn và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của các máy móc, thiết bị trong quá trình bảo hành, sửa chữa máy móc, thiết bị cho khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa nhập về
- Theo dõi công tác kiểm tra, báo cáo các lỗi hư hỏng kỹ thuật thường xuyên của nhân viên phòng/ ban
2. Công tác quản lý:
- Quản lý, điều phối các hoạt động phòng kỹ thuật, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về các hoạt động của phòng.
- Giám sát công việc sửa chữa sản phẩm bảo hành của kỹ thuật viên
- Xử lý các tình huống khó phức tạp mà kỹ thuật viên không có khả năng sửa chữa
- Kết hợp với Thủ kho kiểm soát linh kiện tồn kho đảm bảo đúng, đủ
3. Triển khai Dự án cùng Ban giám đốc và các phòng ban liên quan:
- Lập kế hoạch thực hiện dịch vụ sau bán hàng như: kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, làm báo cáo đánh giá.
- Đề xuất và cố vấn ý tưởng và giải pháp cho phòng Kinh doanh, Giám đốc thực hiện dự án mới.
- Đề xuất và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho phòng kinh doanh và khách hàng
- Lập dự toán, dự trù vật tư và chi phí thực hiện dự án.
4. Công tác khác
- Tham gia các khoá đào tạo do Hãng và Công ty tổ chức.
- Hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật cho nhân viên kỹ thuật khi có sản phẩm mới
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo chỉ thị của cấp trên khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Điện tử Y sinh, Chẩn đoán hình ảnh hoặc các ngành liên quan ...
- Kinh nghiệm làm việc: 3 – 5 năm ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết về việc sử dụng, vận hành hệ thống máy móc và thiết bị trong ngành y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế
- Có kiến thức về bảo hành, bảo trì, sửa chữa.
- Có kinh nghiệm thiết kế phòng máy Chẩn đoán hình ảnh là 1 lợi thế. - Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. - Thành thạo kỹ năng Microsoft office, Autocad, PLC, …
2. Yêu cầu công việc
- Phân công hướng dẫn công việc cho nhân viên dưới quyền
- Hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện xử lý các sự cố liên quan đến kỹ thuật
- Khảo sát hiện trường, tư vấn lựa chọn sản phẩm hỗ trợ phòng kinh doanh.
- Triển khai ý tưởng, lập bản vẽ thi công phòng đặt máy, các biện pháp đảm bảo an toàn lao động cho kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh, hỗ trợ p. kinh Doanh, Giám đốc bảo vệ và thuyết minh dự án với Chủ đầu tư.
- Giám sát thực hiện dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và đảm bảo an toàn lao động.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên mới, đào tạo chuyên môn và đào tạo định kỳ cho nhân viên.
- Lập và gửi báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất khi có vấn đề phát sinh cho giám đốc hoặc các bộ phận liên quan.
- Có sức khỏe tốt, khả năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý, giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm - Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Điện tử Y sinh, Chẩn đoán hình ảnh hoặc các ngành liên quan ...
- Kinh nghiệm làm việc: 3 – 5 năm ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết về việc sử dụng, vận hành hệ thống máy móc và thiết bị trong ngành y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế
- Có kiến thức về bảo hành, bảo trì, sửa chữa.
- Có kinh nghiệm thiết kế phòng máy Chẩn đoán hình ảnh là 1 lợi thế. - Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. - Thành thạo kỹ năng Microsoft office, Autocad, PLC, …
2. Yêu cầu công việc
- Phân công hướng dẫn công việc cho nhân viên dưới quyền
- Hướng dẫn, hỗ trợ thực hiện xử lý các sự cố liên quan đến kỹ thuật
- Khảo sát hiện trường, tư vấn lựa chọn sản phẩm hỗ trợ phòng kinh doanh.
- Triển khai ý tưởng, lập bản vẽ thi công phòng đặt máy, các biện pháp đảm bảo an toàn lao động cho kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh, hỗ trợ p. kinh Doanh, Giám đốc bảo vệ và thuyết minh dự án với Chủ đầu tư.
- Giám sát thực hiện dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và đảm bảo an toàn lao động.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên mới, đào tạo chuyên môn và đào tạo định kỳ cho nhân viên.
- Lập và gửi báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất khi có vấn đề phát sinh cho giám đốc hoặc các bộ phận liên quan.
- Có sức khỏe tốt, khả năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý, giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm - Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng bảo hiểm y tế
- Nghỉ hè, team building… theo chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được đào tạo sản phẩm, nâng cao nghiệp vụ bởi đối tác nước ngoài
- Làm việc 5,5 ngày/ tuần, nghỉ Lễ Tết theo quy định
- Chế độ làm việc linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng bảo hiểm y tế
- Nghỉ hè, team building… theo chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được đào tạo sản phẩm, nâng cao nghiệp vụ bởi đối tác nước ngoài
- Làm việc 5,5 ngày/ tuần, nghỉ Lễ Tết theo quy định
- Chế độ làm việc linh hoạt
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.