Mô Tả Công Việc
Mục tiêu công việc:1. Quản lý và giám sát chất lượng:• Giám sát và đảm bảo toàn bộ hoạt động vận hành của các nhà hàng thuộc hệ thống, đặc biệt tập trung vào chất lượng dịch vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm • Xây dựng và triển khai các quy trình, tiêu chuẩn vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật.Trách nhiệm chính:- Xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP).- Giám sát việc tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.- Đào tạo và nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh thực phẩm cho toàn bộ nhân viên- Giám sát chặt chẽ và đảm bảo chất lượng của sản phẩm tuân thủ theo các tiêu chuẩn, quy định đã đặt ra. - Kiểm tra, đánh giá và ghi nhận sự cố chất lượng từ sản phẩm để đưa ra các giải pháp khắc phục, loại bỏ lỗi.- Xây dựng, cải tiến quy trình để đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.- Đảm bảo nhân viên trong phòng ban đều cập nhật hệ thống và yêu cầu về chất lượng mới nhất.- Đề xuất các chính sách, chương trình về chất lượng lên cấp trên- Lập kế hoạch đánh giá chất lượng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu- Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.- Giám sát việc thực hiện các quy trình phục vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng.- Tiếp đón các đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, tập hợp hồ sơ liên quan 2. Kiểm soát tuân thủ và phòng ngừa gian lận:2.1/ Kiểm soát tuân thủ: - Thông qua hoạt động lên kế hoạch và đánh giá định kỳ theo kế hoạch. - Xây dựng các tiêu chuẩn. tiêu chí cho đánh giá hoạt động vận hành của khối cửa hàng, cũng như hoạt động chung của toàn công ty. - Nhận định, phân tích và đánh giá các rủi ro có khả năng xảy ra trong quá trình vận hành, thực hiện các quy định, quy chế tại các cửa hàng, kho vận, khối cung ứng, bảo trì, bảo dưỡng, Thu mua, MKT từ đó đưa ra các phương án khắc phục, phòng ngừa. - Phối hợp các với các phòng ban xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn cho các hoạt động vận hành chung của toàn công ty. - Thống kê, điều tra nguyên nhân, đưa ra hành động khắc phục khi có phát sinh liên quan đến các điểm không phù hợp trong quá trình vận hành tại hệ thống các cửa hàng và của toàn công ty. 2.2. Hoạt động phòng ngừa gian lận: - Nhận định, phân tích và đánh giá các mức độ của gian lận, từ đó đưa ra các phương án phòng ngừa và giám sát, đánh giá việc thực hiện. - Thông qua các hoạt động tuyên truyền, đánh giá định kỳ để phòng tránh gian lận trong: tài chính, thất thoát tài sản, giảm uy tín cũng như hình ảnh của công ty.Địa điểm làm việc: Số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thực phẩm, Quản lý chất lượng, Hóa thực phẩm, Công nghệ sinh học, Quản lý kỹ thuật,..• Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng.• Kỹ năng: - Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp tốt.- Khả năng phân tích, đánh giá hiệu quả và đưa ra quyết định.- Kiến thức sâu rộng về các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Quyền Lợi:- Lương cứng từ 25tr - Lương tháng 13, tháng 14 - Thưởng dịp Lễ Tết, thưởng thâm niên- Tham gia BHXH- Môi trường làm việc trẻ, năng động
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.