Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường (25%) - Phối hợp BGĐ xây dựng mục tiêu doanh thu cho hệ thống cửa hàng. - Lập kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm đáp ứng mục tiêu đề ra. - Nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng phát triển và đề xuất các điểm bán phù hợp khách hàng mục tiêu. - Xây dựng kế hoạch mở rộng điểm bán, triển khai mở điểm bán. 2. Triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả kinh doanh (20%) - Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, phân bổ chỉ tiêu doanh thu cho từng khu vực, từng cửa hàng. - Theo dõi, giám sát hiệu quả kinh doanh tại các cửa hàng, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. - Phối hợp phòng Marketing triển khai các chiến dịch marketing tại cửa hàng, theo dõi và đánh giá hiệu quả. 3. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh (20%) - Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của phòng kinh doanh. - Xây dựng KPI, chỉ tiêu chuyển đổi cho các vị trí, cải tiến và bổ sung các quy trình, tiêu chuẩn. - Theo dõi, đánh giá KPI của nhân sự, đảm bảo các mục tiêu hiệu suất được hoàn thành. - Đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo hiệu suất cao trong công việc, đạt chỉ tiêu doanh thu. - Đánh giá và cải tiến quy trình, đề xuất các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức cho nhân viên. - Xây dựng môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự gắn kết và hiệu suất của đội ngũ kinh doanh. 4. Theo dõi và điều phối hàng hoá (20%) - Phối hợp phòng Sản phẩm xác định nhu cầu thị trường, xây dựng kế hoạch hàng hóa hợp lý, tối ưu danh mục sản phẩm. - Quản lý việc phân phối hàng hóa giữa các cửa hàng, đảm bảo tính liên tục và hiệu quả của chuỗi cung ứng. - Xử lý các vấn đề về hàng tồn kho và điều chỉnh tồn kho theo nhu cầu thị trường. 5. Quản lý và tối ưu chi phí (15%) - Đề xuất và quản lý ngân sách kinh doanh, tối ưu hóa chi phí nhằm đạt hiệu quả cao nhất. - Phân tích và báo cáo doanh thu, lợi nhuận và các chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh. - Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả, tránh lãng phí và tối đa hóa lợi nhuận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học 2. Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ thời trang hoặc ngành hàng tiêu dùng. Có kinh nghiệm thực tế trong việc mở rộng thị trường, phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ, phát triển hệ thống nhượng quyền.Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường. Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ. Kỹ năng quản lý hiệu suất. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ. Kỹ năng quản lý chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Tư duy chiến lược, sáng tạo và linh hoạt trong công việc.Có thể di chuyển và công tác xa
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 30- 50 triệu bao gồm: lương cứng + phụ cấp + lương KPIQuyền lợi Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;Lương tháng thứ 13;Phụ cấp ăn trưa;Phụ cấp đi lại (nếu đi làm >10km).Phụ cấp nuôi conVăn hoá công ty:Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới và ghi nhận những đề xuất có tính đột phá.3. Thời gian, địa điểm làm việcTừ thứ Hai đến thứ bảy hàng tuần và thứ Bảy cách tuần.Sáng: 8:00 - 12:00Chiều: 13:30 - 17:30Địa điểm: B17-17, Khu chức năng đô thị Thành Phố Xanh, Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.