Mô Tả Công Việc
1. Thăm hỏi khách hàng
2. Giới thiệu sản phẩm mới và Khai thác khách hàng mới
3. Theo dõi đơn hàng
4. Theo dõi tiến độ giao hàng
5. Kiểm tra email khách hàng & email nội bộ
6. Giúp nghiệp vụ & trợ lý xử lý công việc
7. Theo dõi công nợ
8. Hối thúc công nợ
9. Chủ trì cuộc họp
10. Ký văn kiện
11. Xử lý khiếu nại của khách hàng
12. Sắp xếp kế hoạch làm việc
13. Đào tạo và quản lý nghiệp vụ & trợ lý
14. Tìm hiểu và khai thác sản phẩm mới
15. Đón tiếp khách hàng đến tham quan và giới thiệu sản phẩm công ty
16. Tìm hiểu tin tức và phân tích phương hướng kinh doanh
17. Liên lạc với xưởng vụ đối với những đơn đặc biệt gấp dời ngày giao hay trễ tiến độ
18. Tham dự cuộc họp nghiệp vụ chủ quản
19. Tham dự cuộc họp nghiệp vụ và xưởng vụ
20. Xem biểu năng xuất các loại sản phẩm và báo biểu nhận đơn hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ... hoặc các khối ngành liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word,...)
- Tiếng Trung (4 kỹ năng) tốt
- Kinh nghiệm có ít nhất từ 3 năm trở lên ở vị trí cấp bậc quản lý
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, nhiệt tình.
- Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng quản lý, điều hành, sắp xếp công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- LƯƠNG THỎA THUẬN
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thưởng năng lực theo tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Mức lương
Từ 15 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.