Mô Tả Công Việc
* Nhiệm vụ chung - Chịu trách nhiệm quản lý tất cả hoạt động của Phòng Kinh Doanh từ giai đoạn phát triển dự án, chuẩn bị bán hàng, tiền bán hàng đến giai đoạn bán hàng chính thức. - Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh tới Ban Lãnh đạo.* Giai đoạn Phát triển dự án & chuẩn bị bán hàng: Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể, lập kế hoạch và triển khai theo chiến lược kinh doanh sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt: - Xây dựng phương thức bán hàng (bán booking, chọn căn,...) - Xây dựng bảng giá sản phẩm (khoảng giá, giá cơ sở, giá test...) - Quy hoạch ngân sách bán hàng - Phối hợp với Bộ phận tài chính kế toán lập kế hoạch tài chính & dòng tiền kinh doanh - Xây dựng chiến lược ra hàng, phân kỳ bán hàng - Xây dựng chính sách bán hàng theo từng kỳ - Tổ chức và lực lượng bán hàng (inhouse/đại lý độc quyền/đại lý mở) và triển khai hệ thống bán hàng + Quản lý giỏ hàng, phân bổ nguồn hàng + Xây dựng kịch bản bán hàng nội bộ, phối hợp với Phòng Marketing để hoàn thiện Tài liệu bán hàng + Điều phối công tác bán hàng, tìm kiếm lead, chuyển đổi từ lead sang sales - Làm việc với ngân hàng thực hiện các gói hỗ trợ tài chính, chiết khấu cho Khách hàng - Xây dựng Chính sách hoa hồng, thưởng nóng đối với CTV, inhouse, đại lý độc quyền/đại lý mở…) - Quản trị rủi ro kinh doanh* Giai đoạn Rumor – Tiền bán hàng - Xây dựng chính sách đại lý, tuyển chọn & quản lý đại lý tham gia bán - Rumor Đại lý - Triển khai hoạt động ký kết hợp tác đại lý phân phối - Tổ chức các chương trình Kick-off bán hàng - Đào tạo nội bộ và đại lý về sản phẩm, chính sách bán hàng, quy trình giao dịch, truyền lửa cho mạng lưới bán hàng để luôn giữ nhịp độ bán hàng tốt* Giai đoạn bán hàng chính thức - Đẩy mạnh hoạt động bán hàng và hỗ trợ các đại lý bán hàng - Định kỳ thực hiện đánh giá kết quả bàn hàng của đại lý, hệ thống CTV, inhouse và phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành thủ tục trả hoa hồng - Căn cứ tình hình kinh doanh, diễn biến thị trường tiến hành điều chỉnh các chính sách phù hợp (Chính sách bán hàng, đại lý, bổ sung, đổi đại lý…)* Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Không yêu cầu- Độ tuổi Từ 30 - 35 tuổi- Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế và các ngành khác có liên quan- Kinh nghiệm : Tối thiểu 7 - 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, 5 năm giữ vai trò Trưởng phòng Kinh doanh tại các đơn vị là chủ đầu tư hoặc đơn vị phân phối bất động sản.Kiến thức• Hiểu biết về thị trường BĐS, quản trị kinh doanh, kinh tế xã hội….• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ ngành bất động sảnKỹ năng• Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng thị trường• Kỹ năng phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả kinh doanh• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc đội nhóm• Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích báo cáo• Kỹ năng quản lý nhân sựThái độ & Con người phù hợp• Chủ động, quyết đoán và chịu áp lực công việc cao• Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình• Lịch sự, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.