Mô Tả Công Việc
TRÁCH NHIỆM CHUNG• Xây dựng, lập kế hoạch, kiểm soát số liệu kinh doanh. Kiểm soát chi phí theo kế hoạch đề ra.• Nghiên cứu, định hướng, xây dựng các sản phẩm dịch vụ của Công ty.• Quản lý, điều hành, giám sát các hoạt động của phòng Dịch vụ. Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty• Quản lý nhân viên trong phòng Dịch vụ theo phân cấp. Đảm bảo việc đào tạo, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên.• Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác, khách hàng liên quan đến kinh doanh dịch vụ của Công ty.QUYỀN HẠN• Điều động, sắp xếp, bố trí và ký duyệt đề xuất, đánh giá nhân sự thuộc phòng Dịch vụ.• Đề xuất công việc liên quan đến hoạt động của phòng trình Ban Giám đốc phê duyệt.• Yêu cầu các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan phối hợp thực hiện trong công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Năng lực chuyên môn• Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học.• Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống, vui chơi - giải trí, sự kiện, văn hóa – nghệ thuật.2. Kỹ năng• Kỹ năng quản lý tốt• Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.• Khả năng làm việc với cường độ cao, thời gian làm việc dài3. Phẩm chất cá nhân• Trung thực, nhiệt tình, đam mê, có trách nhiệm với công việc có khả năng làm việc với cường độ cao, thời gian làm việc dài.4. Yêu cầu khác• Ngoại hình: Ưa nhìn• Giọng nói: dễ nghe, phát âm chuẩn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.