Mô Tả Công Việc
Xây dựng, lập kế hoạch, kiểm soát số liệu kinh doanh. Kiểm soát chi phí theo kế hoạch đề ra.Nghiên cứu, định hướng, xây dựng các sản phẩm dịch vụ của Công ty.Quản lý, điều hành, giám sát các hoạt động của phòng Dịch vụ. Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công tyQuản lý nhân viên trong phòng Dịch vụ theo phân cấp. Đảm bảo việc đào tạo, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác, khách hàng liên quan đến kinh doanh dịch vụ của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học.Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống, vui chơi - giải trí, sự kiện, văn hóa – nghệ thuật.Kỹ năng quản lý tốtNhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.Khả năng làm việc với cường độ cao, thời gian làm việc dàiTrung thực, nhiệt tình, đam mê, có trách nhiệm với công việc có khả năng làm việc với cường độ cao, thời gian làm việc dài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: lương cơ bản (20-25tr) + phụ cấp tăng ca + lương doanh thu.Được đào tạo tại chỗ, có nhiều cơ hội để phát triển nghề, thăng tiến.Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện. Thưởng thành tích công tác, thưởng lương tháng 13.Chế độ nghỉ 04 ngày/tháng, phụ cấp bữa ăn giữa ca.Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, đi du lịch, cưới hỏi, đám hiếu, thưởng lễ...).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.