Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ ,giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa KH và Công Ty mà nhân viên Phòng đã ký kết,đảm bảo quyền lợi KH tối đa.
• Nắm vững các kiến thức về chuyên môn,dịch vụ của công ty kết hợp nắm bắt tâm lý để hiểu và care KH là 1 lợi thế ,hỗ trợ chốt Sale cho các nhân viên Phòng.
• Nắm rõ và Quản Lý Qui trình bán hàng,bàn giao KH qua giai đoạn tiếp theo đến bộ phận tiếp theo.
• Note và theo dõi Tệp KH tổng đã ký Hợp Đồng của toàn bộ phòng.
• Cập nhật theo dõi thông tin của khách hàng lên hệ thống.
• Hướng dẫn nhân viên,kết nối các BP (Telesale, Kinh Doanh,Dịch Vụ) để nắm bắt đầy đủ tất cả các thông tin, yêu cầu từ KH.
• Quản lý và đề xuất phân chia sử dụng Data KH một cách thông minh, nhạy bén, hợp lý để có thể đáp ứng nguyện vọng,yêu cầu từ KH trong quá trình thực hiện dịch vụ cho KH.
• Nắm bắt tâm lý KH tốt, đủ thiện cảm và chân thành để trở thành người đồng hành tin cậy tạo mối quan hệ bền chặt nhằm hỗ trợ tất cả các Case KH cho nhân viên phòng.
• Luôn tự tin, bình tĩnh, đủ bản lĩnh và kiến thức hiểu biết xử lý các trường hợp complaint với KH.
• Theo dõi,lưu trữ Hồ Sơ KH, hoàn thành check note của BP phục vụ KH theo trình tự Công Ty của Phòng.
• Tham gia xây dựng KPIs của Phòng theo từng thời điểm.
• Thường xuyên báo cáo tình hình nhân sự và doanh thu Phòng với Ban Giám Đốc.
• Thời gian làm việc:
- Khối Kinh Doanh : 12h00-21h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ trưa : 17h00 – 18h00)
09h00-18h30 Chủ Nhật (nghỉ trưa : 12h00 – 13h30)
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
- Khối Dịch Vụ : 09h00 – 18h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật
Trong tuần có 2 ngày làm ca : 12h00-21h00 tùy bộ phận sắp xếp luân phiên
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: NỮ - Có Ngoại Hình.
• Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
• Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale/Bán Hàng/Dịch Vụ Chăm Sóc KH,kết nối tìm kiếm Khách Hàng.
• Có từ ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong việc Quản lý đội ngũ kinh doanh, quản trị nhân sự và định hướng xây dựng phát triển phòng Ban về Doanh Thu.
• Trình độ: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành.
• Tính cách: Chuyên nghiệp,năng động linh hoạt,chịu được áp lực từ công việc và thời gian làm việc.
• Kỹ năng vi tính: Sử dụng được vi tính văn phòng (Word, Excel, Internet, Email….)
• Phẩm chất cá nhân: Chủ động - Trách nhiệm - Trung thực, vui vẻ kết nối hiệu quả ,dễ gây thiện cảm, có định hướng gắn bó lâu dài.
• Kỹ năng khác: Đàm phán, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, làm việc độc lập, lập kế hoạch, quản lý công việc tốt và xử lý tình huống khi có vấn đề phát sinh.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản : thỏa thuận theo Offer.
• Lương KPIs : Theo doanh thu Cá Nhân và Phòng Ban.
• MỨC LƯƠNG NHẬN VỀ TỪ THÁNG THỬ VIỆC >= 20.000.000 NET.
• Cơ hội thăng tiến: Rõ ràng , có từng cấp bậc và tiêu chí xét duyệt.
• Đào tạo: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu của các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm.
• Chế độ bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
• Thưởng: Tháng lương 13, thưởng các dịp lễ Tết.
• Chính sách phúc lợi: Dành cho nhân viên có cống hiến và thâm niên làm việc lâu dài tại Công ty.
• Chế độ khác: Theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Mức lương
Từ 20 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.