Mô Tả Công Việc
*** :1. Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Tiệc cưới - Sự kiện tại Trung tâm. 2. Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty. 3. Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban Quản lý và Công ty 4. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị cho mỗi chương trình cụ thể. - Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những phương án/ đề xuất thay đổi, cải thiện kinh doanh. - Thực hiện đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với khách hàng. 5. Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Kinh doanh và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình ẩm thực đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm. 6. Chủ động tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ để mở rộng đối tượng khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng 7. Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.8. Tham gia soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật ...cho các nhân viên Kinh doanh. 9. Chủ động đề xuất những chương trình, nội dung để cải tiến tình hình kinh doanh của trung tâm. Đồng thời xây dựng kế hoạch, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, chế độ lương thưởng nhân viên và triển khai kế hoạch Marketing đã được phê duyệt. 10. Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên. 11. Báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc Kinh doanh;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh về lĩnh vực Nhà Hàng, Khách Sạn, Hội Nghị - Tiệc Cưới,... - Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực tiệc cưới - sự kiện. - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt - Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức. - Kỹ năng quản lý nhân viên. - Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn - Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác. - Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc. - Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. - Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...***Quyền lợi - Sẵn sàng trả thu nhập cao cho những ứng viên đẳng cấp - Thưởng theo KPI và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty hấp dẫn - Được sử dụng dịch vụ F&B với hạn mức rộng - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: Được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Được hưởng chính sách phúc lợi hấp dẫn: Tham gia Bảo hiểm 24h; Tham quan các sân golf khác thường xuyên; Nghỉ mát- Nghỉ dưỡng;……… - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động (BHXH-BHYT, BHTN; Chế độ phép năm, lễ tết ………)- Được làm việc trong một môi trường văn minh, coi trọng người lao động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.