Mô Tả Công Việc
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH GLORY RESORT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích chung của công việc: Tối ưu hóa lợi nhuận Resort, xây dựng thương hiệu Resort
* Phạm vi trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và quản lý hoạt động Sales – Marketing của resort.
- Chịu trách nhiệm tối đa hóa hoặc đạt các chỉ tiêu đã được đề ra.
- Quản lý hoạt động và hiệu quả bộ phận Kinh Doanh (bao gồm mảng sales, đặt phòng).
- Hoạt động chuyên sâu mảng Sales thị trường Travel Agent, Corporate, Online, website Resort với việc bán dịch vụ phòng và các dịch vụ khác của Resort.
- Hoạt động chuyên sâu mảng marketing, PR (hiện H&K đang phụ trách)
* Mô tả các nhiệm vụ:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Đàm phán giá, và làm Hợp đồng để ký kết với đối tác. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Resort.
- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm dịch vụ khác của resort đến Đối tác, Khách hàng.
- Quản lý và hoạt động chuyên sâu mảng Sales thị trường TA, Corporate, Khách hàng trực tiếp qua email, điện thoại, OTA, website Resort (hiện H&K đang phụ trách mảng OTA, website Resort).
- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kinh doanh. Huấn luyện và kiểm tra kỹ năng, công việc của nhân viên, ví dụ: kỹ năng bán hàng, thái độ phục vụ, tiến hành công việc.
- Quản lý hoạt động và hiệu quả của mảng đặt phòng
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
- Phân công nhắc nhở, kỷ luật nhân viên trong bộ phận. Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
*Yêu cầu khác:
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của Resort để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của resort. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của resort.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của giám sát và quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
-Yêu cầu kinh nghiệm:Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh
-Khả năng chịu áp lực cao
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
Hình thức
Quyền Lợi
-Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao, đi du lịch
-Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
-Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà Nước
-Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được phụ cấp ăn trưa.
-Thưởng hiệu quả công việc.
-Định kỳ đánh giá tăng lương cuối năm.
-Tiền thưởng vào các ngày lễ, tết, sinh nhật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.