Mô Tả Công Việc
Trưởng Bộ phận Kinh doanh chịu trách nhiệm quản lý và điều hành đội ngũ bán hàng thuộc tất cả các khía cạnh của hoạt động bán hàng. Đào tạo, quản lý và giám sát nhân viên bán hàng. Đồng thời là người điều hành hoạt động của bộ phận bán hàng bằng cách thiết lập quy trình, mục tiêu và doanh số cho từng nhân viên bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tư vấn và hỗ trợ đội ngũ bán hàng
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành đội ngũ bán hàng thuộc tất cả các khía cạnh của hoạt động bán hàng. Lãnh đạo đội ngũ bán hàng cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng tối đa cho công ty.
• Chỉ đạo việc phân phối sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Đặt ra các mục tiêu cho hoạt động bán hàng và thiết lập các chương trình đào tạo để đảm bảo hiệu quả làm việc của đội ngũ bán hàng.
• Hỗ trợ và tư vấn cho đội ngũ bán hàng hiểu rõ hiệu suất bán hàng và cách cải thiện hiệu suất.
2. Phát triển hoạt động bán hàng và nghiên cứu thị trường
• Chịu trách nhiệm phát triển các hoạt động bán hàng và đảm bảo việc thực hiện hoạt động bán hàng diễn ra đúng quy trình và theo tiêu chuẩn của công ty.
• Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường, cũng như quản lý các chiến lược tiếp thị, quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng, giá cả và sản phẩm và phát triển các hoạt động quan hệ công chúng.
3. Phát triển kế hoạch kinh doanh, tiến hành đánh giá và lập báo cáo
• Phát triển các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Thường xuyên đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh để hiểu được nhu cầu đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanh và thực hiện các thay đổi cần thiết.
• Lập các báo cáo kết quả kinh doanh, ngân sách, giá cả và đảm bảo các báo cáo này luôn được lập kịp thời, nhanh chóng tại từng thời điểm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành đội ngũ bán hàng thuộc tất cả các khía cạnh của hoạt động bán hàng. Lãnh đạo đội ngũ bán hàng cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng tối đa cho công ty.
• Chỉ đạo việc phân phối sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Đặt ra các mục tiêu cho hoạt động bán hàng và thiết lập các chương trình đào tạo để đảm bảo hiệu quả làm việc của đội ngũ bán hàng.
• Hỗ trợ và tư vấn cho đội ngũ bán hàng hiểu rõ hiệu suất bán hàng và cách cải thiện hiệu suất.
2. Phát triển hoạt động bán hàng và nghiên cứu thị trường
• Chịu trách nhiệm phát triển các hoạt động bán hàng và đảm bảo việc thực hiện hoạt động bán hàng diễn ra đúng quy trình và theo tiêu chuẩn của công ty.
• Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường, cũng như quản lý các chiến lược tiếp thị, quảng cáo, khuyến mãi, bán hàng, giá cả và sản phẩm và phát triển các hoạt động quan hệ công chúng.
3. Phát triển kế hoạch kinh doanh, tiến hành đánh giá và lập báo cáo
• Phát triển các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty. Thường xuyên đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh để hiểu được nhu cầu đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanh và thực hiện các thay đổi cần thiết.
• Lập các báo cáo kết quả kinh doanh, ngân sách, giá cả và đảm bảo các báo cáo này luôn được lập kịp thời, nhanh chóng tại từng thời điểm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng, lương tháng 13, du lịch, teambuilding hàng năm.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng, lương tháng 13, du lịch, teambuilding hàng năm.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.