Mô Tả Công Việc
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của khu vực mình quản lý
- Quản lý nhân viên kinh doanh sát sao để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Chịu trách nhiệm về nhân sự và doanh số trước Ban Giám đốc.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh đảm bảo đáp ứng các tiêu chí công ty đề ra.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống đối tác cho công ty
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của công ty hàng tuần cho Ban Giám đốc.
- Phân bổ nhân sự, KPI, Dealine và đánh giá nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên
- Độ tuổi: 27 tuổi đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm & kỷ luật cao
- Đam mê kinh doanh & muốn gắn bó lâu dài với công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : 10.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ ( tùy năng lực và kinh nghiệm + hoa hồng + phụ cấp )
- Các chế độ khác theo luật lao động như: Hưởng lương tháng 13, BHYT, BHXH, du lịch hàng năm…..
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, từ 8:00 đến 17:00
- Chế độ khác của công ty: Đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường năng động,chuyên nghiệp, hỗ trợ nhau cùng tiến bộ
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.