Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch thực hiện nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng khách hàng và mục tiêu doanh số của Công ty theo tháng/quý/năm
2. Lập kế hoạch đào tạo nhân viên về các kỹ năng giao tiếp, thương lượng với khách hàng, theo dõi hiêu quả làm việc của toàn bộ nhân viên.
3. Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
4. Trao đổi, thương lượng với khách hàng về giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng.
5. Xây dựng các chính sách, phương án thực hiện nhằm tăng doanh thu, so sánh và phân tích doanh thu hàng tháng và đưa ra hành động khắc phục (nếu có)
6. Xác định thị trường tiềm năng, đưa ra dự báo trước Ban lãnh đạo Công ty.
7. Luôn cập nhật sản phẩm mới và tình hình thị trường.
8. Báo cáo về hoạt động kinh doanh, doanh thu của Công ty trước Ban lãnh đạo Công ty
9. Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh
10. Quản trị nguồn nhân lực của Công ty và các chi nhánh
- Quản lý, điều hành và phát triển các hoạt động kinh doanh trên kênh GT bao gồm:
- Quản lý Phòng bán hàng kênh truyền thống (GT) theo khu vực, địa bàn được phân công.
- Quản lý và điều phối nhân viên tại các điểm bán và khu vực bán.
- Đánh giá chất lượng và mức độ tiêu thụ của điểm bán, khu vực bán.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến lúc chốt hợp đồng.
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, KPI… cho nhân viên.
- Xây dựng chính sách về công nợ hoa hồng, thưởng,… cho khách hàng, nhà phân phối.
- Nghiên cứu mô hình, chiến lược phân phối của các Công ty khác cũng như của đối thủ và đề xuất chiến lược, chiến dịch phân phối phù hợp cho Công ty.
- Phân tích và dự báo thị trường để đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên:
- Quản lý, lên kế hoạch và triển khai đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả của đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Thu thập, phân tích số liệu và lập báo cáo nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược, kế hoạch, phương án hoạt động kinh doanh của Công ty trên kênh GT
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là nước uống đóng chai.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, và tạo ảnh hưởng
- Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các kênh GT
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 12triệu – 18triệu + Hoa hồng , Thu nhập từ 15 - 30 triệu
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.