Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng đối với Bệnh Viện;
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh;
- Nắm rõ cơ cấu hoạt động tại công ty, xây dựng được chính sách phát triển (các chuyên khoa) về thương hiệu và mục tiêu doanh số được giao;
- Quản lý hoạt động phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh số được giao;
- Xây dựng chính sách hoa hồng, chính sách giá kích thích bán hàng;
- Kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh nội viện và ngoại viện.
- Triển khai giao việc phù hợp với nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh;
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng đảm bảo chỉ tiêu doanh số;
- Tổ chức đàm phán và ký kết các hợp đồng;
- Quản lý công nợ bán hàng;
- Kiểm soát quy trình bán hàng nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả và đúng quy định của công ty.
- Quản lý các hoạt động liên quan tới công tác Marketing và chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện.
- Các công việc khác thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ và chỉ đạo từ Ban Giám đốc
- Thực hiện các báo cáo: Báo cáo trực tiếp, định kỳ tuần, tháng và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế,...
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, dịch vụ khách hàng, spa là một lợi thế.
3. Kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng (word, excell, powerpoint), phần mềm liên quan tới công việc.
4. Kỹ năng:
- Giao tiếp
- Thuyết trình
- Đàm phán
- Làm việc nhóm
- Xây dựng dữ liệu và tạo mối quan hệ với Khách hàng.
5. Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới công việc.
6. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (Nghe, nói, đọc hiểu, trả lời văn bản)
Thái độ: Nhanh nhẹn, trung thực, tính cẩn thận cao và có trách nhiệm trong công việc.
SDT liên hệ: 0903.349.288 (Ms Lan - TL CT. HĐQT)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 20.000.000đ - 25.000.000đ + Hoa hồng
- Hưởng các chế độ phép năm như theo Bộ luật lao động quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau kết thúc thử việc.
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo yêu cầu.
- Chế độ, phúc lợi hưởng theo quy định Công ty.
- Có xe đưa đón từ Bình Dương xuống Bình Phước làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.