Mô Tả Công Việc
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng:Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng nhằm thúc đẩy doanh thu cho các sản phẩm mỹ phẩm tại các kênh bán lẻ (cửa hàng, website, sàn thương mại điện tử, v.v. -> 60% thị trường online).Xác định và phát triển các cơ hội bán hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng NPP, Đại lý và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch telesales cho các sản phẩm mỹ phẩm, bao gồm quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt. Quản lý trực tiếp đội telesales/CSKHQuản lý hoạt động kinh doanh ngoài thị trường bao gồm: Quản Lý Vùng, NVKD. Triển khai các hoạt động bán hàng cho đội ngũ toàn quốcPhân tích thị trường và xu hướng:Nghiên cứu và phân tích thị trường mỹ phẩm, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp.Cập nhật thông tin về các xu hướng làm đẹp mới và áp dụng vào chiến lược bán hàng và marketing của công ty.Đánh giá nhu cầu thị trường và đưa ra các đề xuất về hướng phát triển sản phẩm cũng như xây dựng hướng đi thương hiệu phù hợp.Quản lý chiến dịch quảng cáo, truyền thông và khuyến mãi:Thiết kế và triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các chiến dịch quảng bá đặc biệt nhằm kích cầu và thu hút khách hàng mua sắm.Đảm bảo các chiến dịch tiếp thị có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và đạt được hiệu quả doanh thu cao.Tìm kiếm các đối tác hợp tác co-brand để phát triển kinh doanh và đẩy mạnh thương hiệu.Báo cáo và đo lường hiệu quả công việc:Theo dõi và báo cáo kết quả các chiến dịch bán hàng, đánh giá hiệu quả các hoạt động và đưa ra các đề xuất cải thiện.Phân tích dữ liệu khách hàng và doanh thu để tối ưu hóa các chiến lược bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.Có ít nhất 5 - 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm hoặc các ngành tiêu dùng cao cấp.Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm, xu hướng làm đẹp và các chiến lược bán hàng hiệu quả trong ngành làm đẹp nói chung và thị trường các sản phẩm cao cấp nói riêng.Có kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh một nhãn hàng mới là 1 lợi thế.Mạnh về kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng độngThời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7Đảm bảo các quyền lợi nhân sự theo đúng quy định Nhà nước.Thu nhập từ 20 triệu ( LCB + Phụ cấp + KPI )Cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.