Mô Tả Công Việc
1 Quản lý nhân viên - Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận Sale - marketing
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2 Quản lý tài sản, hàng hoá - Trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hoá phục vụ cho hoạt động sale, marketing.
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến Sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
3 Xây dựng và phát triển thương hiệu - Xây dựng và phát triển thương hiệu của Đơn vị.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
4 Tổ chức thực hiện hoạt động marketing - Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
5 Tổ chức các hoạt động bán hàng - Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của Đơn vị.
- Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.
- Lên các chương trình bán hàng và tổ chức thực hiện.
6 Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
• Có đạo đức nghề nghiệp, chịu khó, ham học hỏi và tuân thủ
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp ăn ca theo quy định của đơn vị
Được thưởng SVC, thưởng năm và các ngày Lễ, Tết theo quy định của luật VN và Tổng Cty
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật VN hiện hành, Bảo hiểm theo quy định (BH Y tế, BH Xã hội, BH Thất nghiệp)
Được đi Du lịch hàng năm cùng toàn thể CBNV
Được huấn luyện và đào tạo để cùng phát triển nghề nghiệp...
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.