Mô Tả Công Việc
1.Tổ chức thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất: Căn hộ, nhà phố, biệt thự, khách sạn, khu nghĩ dưỡng,…
•Khảo sát, phân tích, đánh giá xu hướng thị trường và tình hình kinh doanh nội bộ công ty.
•Xây dựng các phương án, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
•Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, thu hút khách hàng.
•Thực hiện tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
2.Giao dịch với các khách hàng:
•Tư vấn và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
•Đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng
•Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi và trách nhiệm được giao
3.Thực hiện các giao dịch với các nhà cung cấp và đối tác.
4.Quản lý bộ phận kinh doanh và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty:
•Tổ chức quản lý bộ phận kinh doanh: Huấn luyện, phân công công việc, giao chỉ tiêu doanh số, đánh giá dựa trên KPI,…
•Kết hợp với bộ phận Nhân sự thực hiện việc tuyển dụng
•Hỗ trợ các bộ phận và phòng ban khác để giải quyết vấn đề liên quan.
5.Trách nhiệm với Ban Giám Đốc:
•Tham mưu, tư vấn về các chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
•Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng, hàng quý cho Ban Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Khảo sát, phân tích, đánh giá xu hướng thị trường và tình hình kinh doanh nội bộ công ty.
•Xây dựng các phương án, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
•Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, thu hút khách hàng.
•Thực hiện tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
2.Giao dịch với các khách hàng:
•Tư vấn và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
•Đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng
•Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi và trách nhiệm được giao
3.Thực hiện các giao dịch với các nhà cung cấp và đối tác.
4.Quản lý bộ phận kinh doanh và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty:
•Tổ chức quản lý bộ phận kinh doanh: Huấn luyện, phân công công việc, giao chỉ tiêu doanh số, đánh giá dựa trên KPI,…
•Kết hợp với bộ phận Nhân sự thực hiện việc tuyển dụng
•Hỗ trợ các bộ phận và phòng ban khác để giải quyết vấn đề liên quan.
5.Trách nhiệm với Ban Giám Đốc:
•Tham mưu, tư vấn về các chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
•Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng, hàng quý cho Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
•Kỹ năng quản lý, điều hành, phân tích, đàm phán và làm báo cáo.
•Từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
•Hiểu biết về kiến trúc và nội thất. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm nội thất.
•Có mối quan hệ rộng là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
•Hiểu biết về kiến trúc và nội thất. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm nội thất.
•Có mối quan hệ rộng là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Thu nhập tùy theo năng lực và kinh nghiệm
•Theo quy định pháp luật về luật Lao động (chế độ BHXH, BHYT, BHTN…)
•Theo chính sách công ty: Thưởng, tăng lương, phụ cấp, công tác phí, chăm sóc sức khỏe,…
•Theo quy định pháp luật về luật Lao động (chế độ BHXH, BHYT, BHTN…)
•Theo chính sách công ty: Thưởng, tăng lương, phụ cấp, công tác phí, chăm sóc sức khỏe,…
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.