Mô Tả Công Việc
1/ Phát triển thị trường và quản lý hoạt động kinh doanh• Nghiên cứu thị trường, xu hướng khách hàng và đối thủ cạnh tranh.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu tổng thể của Công ty.• Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.• Đề xuất, tham mưu với Giám đốc và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.• Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.• Tham gia xây dựng, phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.• Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.• Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh;• Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh;• Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm của công ty; Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh;• Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng;• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham vấn cho GĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...;• Phát triển ý tưởng kinh doanh mới, phối hợp Phòng Marketing để thực hiện truyền thông, quảng cáo.2/ Quản lý đội ngũ- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh- Đề xuất và triển khai các hoạt động nhằm tăng hiệu suất làm việc.- Xây dựng lộ trình và đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.- Tham gia tuyển dụng, soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật... cho các nhân viên Kinh doanh3/ Báo cáo và phân tích- Theo dõi, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cải thiện.- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên. Báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Nam, độ tuổi từ 25 tuổi trở lên• Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.• Có 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm. Có khả năng thúc đẩy, khích lệ và tạo động lực làm việc cho nhân viên, đội nhóm.• Tư duy chiến lược và kỹ năng phân tích thị trường, dự báo tình hình kinh doanh• Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, đàm phán.• Tư duy sáng tạo và linh hoạt trong giải quyết vấn đề.• Có kinh nghiệm trong ngành kính mắt, hiểu biết về mắt kính, kính mắt là một lợi thế.• Có thể đi công tác dài ngày, biết lái ô tô, uống rượu• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên giao tiếp thành thạo bằng Tiếng AnhQuyền lợi được hưởng• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại, nghỉ 1 ngày trong tuần, làm việc từ 8-17h hoặc 10-20h• Mức lương: 10 - 12 triệu + KPI. Thu nhập khi đạt 100% KPI: Đến 50 triệu VND• Thưởng hiệu quả Kinh doanh, các dịp lễ/Tết trong năm, sinh nhật.• Teambuilding, du lịch hàng năm• BHXH và các chính sách khác theo quy định của pháp luật• Chính sách linh động thời gian làm việc (đi muộn, về sớm, ra ngoài trong giờ làm việc).• Được xem xét tăng lương mỗi năm theo năng lực làm việc• Lương tháng 13, Thưởng Theo quy định của công ty, thưởng doanh số, thưởng các ngày lễ, Tết, xét tăng lương hàng năm• Tham gia du lịch Công ty hàng năm• Khám sức khỏe định kỳ• Công Đoàn: Hiếu, hỷ, ốm đau.• Được đào tạo, phát triển trong công việc, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.