Mô Tả Công Việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC1/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm. triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh…2/ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách.3/ Kết hợp với đại lý thực hiện khai trương, hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triển khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.4/ Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với khách hàng5/ Lập báo cáo và họp giao ban hàng tuần , tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triển khai công việc mới cho tháng tiếp theo6/ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hang.7/ Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại đại lý.8/ Họp, làm việc cùng với Giám Đốc Kinh Doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG1/ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.2/ Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.3/ Thu nhập theo hiệu quả công việc: + Lương thỏa thuận theo năng lực. + Thưởng doanh số hàng tháng.4/ Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch III. YÊU CẦU1/ Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành Kỹ thuật phù hợp với ngành sản xuất, thương mại các sản phẩm từ nhôm 2/ Chuyên môn: - Quản lý Kinh doanh chuyên nghiệp.3/ Kinh nghiệm: - Có ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất, thương mại các sản phẩm từ nhôm.- Ưu tiên ứng viên:+ Có kinh nghiệm thực tế trong việc phát triển quản lý chuỗi bán lẻ. + Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh thương mại các sản phẩm từ nhôm…4/ Kiến thức:- Có kiến thức về tổ chức bán hàng theo chuỗi và bán lẻ.- Có kiến thức, am hiểu về Quản trị kinh doanh. - Có kiến thức tốt và sử dụng thành thạo MS Office; công cụ phục vụ quảng cáo, tiếp thị, bán hàng.5/ Kỹ năng/khả năng:- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt;- Có khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; - Có kỹ năng đánh giá, phân tích, báo cáo tốt.- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt;- Khả năng thu hút, đào tạo và dẫn dắt nhân viên.Job Information6/ Phẩm chất cá nhân: - Thẳng thắn, trung thực, minh bạch;- Công tâm và biết dẫn dắt đào tạo cấp dưới.- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.- Làm việc chuyên nghiệp, chuẩn mực.- Năng động, xử lý tình huống linh hoạt.7/ Yêu cầu khác: Sức khoẻ TốtIV. HỒ SƠ BAO GỒM- Sơ yếu lý lịch.- Bản mô tả quá trình học tập và làm việc.* Nộp hồ sơ:VP Công ty: Số 25, ngõ 124 Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.