Mô Tả Công Việc
1. Công tác kế hoạch1.1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu của công ty.1.2. Lập kế hoạch mở rộng thị trường, khai thác các phân khúc khách hàng tiềm năng.1.3. Phối hợp với Ban lãnh đạo trong việc định hướng chiến lược phát triển thương hiệu trên thị trường online và offline.1.4. Xây dựng chính sách giá, chương trình ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng.1.5. Đánh giá hiệu quả kinh doanh cho từng chiến dịch Online, Offline và đề xuất phương án tối ưu.2. Quản lý đội ngũ kinh doanh và phát triển thị trường2.1. Quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh để đạt hiệu suất cao.2.2. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, đưa ra các chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp.2.3. Triển khai các hoạt động tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng qua các kênh online và offline.2.4. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, nhà thầu...3. Phát triển thương hiệu và Marketing3.1. Kết hợp với phòng Marketing để xây dựng chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu qua các nền tảng Facebook, TikTok, Google Ads, Website, YouTube,...3.2. Đề xuất và triển khai các chiến lược PR, sự kiện, hội thảo chuyên ngành để gia tăng nhận diện thương hiệu.3.3. Phối hợp với bộ phận thiết kế, content để xây dựng tài liệu bán hàng, brochure, catalogue sản phẩm.3.4. Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo, tối ưu kênh tiếp cận khách hàng.4. Dự toán báo giá, hợp đồng và công nợ khách hàng4.1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, lên phương án báo giá dựa trên nhu cầu thực tế.4.2. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kế toán để đưa ra báo giá phù hợp và cạnh tranh.4.3. Theo dõi, cập nhật bảng giá sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo tính đồng bộ & minh bạch khi báo giá cho khách hàng.4.4. Ký kết hợp đồng với khách hàng. Trực tiếp đàm phán & thương thảo hợp đồng với khách hàng, đối tác trong phạm vi được ủy quyền. Đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và lợi ích khách hàng.4.5. Giám sát tiến độ ký kết, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng.4.6. Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo từng giai đoạn hợp đồng.4.7. Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn, chứng từ thanh toán.4.8. Lưu trữ & theo dõi hồ sơ hợp đồng để hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng và hậu mãi.5. Quản lý và báo cáo5.1. Giám sát, theo dõi KPI doanh số của đội nhóm, đề xuất giải pháp điều chỉnh kịp thời.5.2. Lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, tình hình thị trường và xu hướng khách hàng.5.3. Đề xuất các chiến lược phát triển mới, đảm bảo công ty luôn dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, đặc biệt các ngành nghề xây dựng, kiến trúc, nội thất, bất động sản là 1 lợi thế...- Có kỹ năng làm việc và thuyết phục khách hàng- Có khả năng làm việc chủ động, có tinh thần trách nhiệm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 20.000.000- 30.000.000 đồng ( Lương cứng và phụ cấp : 15-20 triệu đồng + Lương doanh thu+ thưởng)Hưởng chế độ quyền lợi theo quy định và kết quả hoạt động kinh doanh Công ty.Có môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân;Chế độ BHXH, BHYT theo quy địnhThưởng % hiệu quả theo từng dự án
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.