Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát tất cả các mảng công tác của phòng kinh doanh, tiếp thị, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh; làm công tác thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn cũng như công tác marketing tiếp thị.
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch - khách sạn
- Có kinh nghiệm làm với khách Công Ty Du Lịch
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các khách sạn – Resort 4,5 sao.
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc
- Có kỹ năng ngoại giao, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng điều hành, quản lý, phân tích đánh giá
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và vi tính
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Phụ cấp tiền gửi xe tính theo ngày công, ăn theo ca tại khách sạn
- Chế độ BHXH theo luật lao động sau khi ký hợp đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.