Mô Tả Công Việc
            1. Xây dựng và thực thi chiến lược phát triển khách hàng• Xây dựng kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp & bán buôn theo định hướng kinh doanh.• Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng tiềm năng.• Định hướng chính sách giá, chiết khấu và chương trình ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng.2. Quản lý và giám sát đội ngũ• Định hướng, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của Trưởng nhóm và Nhân viên phát triển khách hàng.• Xây dựng hệ thống KPI cho từng nhóm khách hàng và đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.3. Quản lý mối quan hệ khách hàng và tối ưu quy trình bán hàng• Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng lớn, khách hàng VIP.• Tối ưu hóa quy trình làm việc với khách hàng để nâng cao trải nghiệm và tỷ lệ chốt đơn hàng.• Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường và phản hồi khách hàng.4. Báo cáo và tối ưu hoạt động kinh doanh• Phân tích dữ liệu doanh số, tệp khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất bán hàng.• Báo cáo định kỳ về tình hình phát triển khách hàng lên Ban Giám đốc.
        
        Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
    Yêu Cầu Công Việc
                Kinh nghiệm, kỹ năng  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển khách hàng doanh nghiệp, bán sỉ hoặc thương mại điện tử.  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5-10 người.  • Hiểu biết về chiến lược kinh doanh B2B, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quy trình đàm phán hợp đồng và quản lý kênh phân phối.  • Kinh nghiệm làm việc với các tập khách hàng lớn, khách hàng VIP, đối tác chiến lược.  Thái độ, tính cách.• Tư duy dài hạn & linh hoạt: Biết cách xây dựng mối quan hệ bền vững và thích nghi nhanh với thị trường.  • Chính trực, trách nhiệm: Luôn đặt lợi ích khách hàng và công ty lên hàng đầu.  • Chủ động, sáng tạo: Dám nghĩ dám làm, đưa ra sáng kiến cải tiến quy trình phát triển khách hàng.  • Tư duy dữ liệu: Quyết định dựa trên số liệu, không cảm tính.QUYỀN LỢI1. Chính sách đãi ngộ• Thu nhập: 15-30 triệu/tháng + Thưởng doanh thu. Thu nhập từ 20-30 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30k/ngày + Xăng xe: 100k/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.• Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty: Trung bình 2 đến 3 tháng lương.• Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo đấu ấn.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ• Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.• Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.• Chế độ thai sản: Ngoài chế độ theo luật định thì CBNV có thâm niên trên 3 năm được hưởng thêm quyền lợi: CBNV Nữ được hưởng thêm 50% lương cơ bản suốt 6 tháng thai sản. CBNV Nam có vợ sinh được hưởng 1 tháng lương cơ bản.• Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500k/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên3. Chế độ thời gian làm việc• Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.• Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.• Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh• Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.• Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành miễn phí.5. Hoạt động gắn kết• Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.• Câu lạc bộ cầu lông hàng tuần nâng cao sức khỏe.• Có các sự kiện ăn uống, hoạt động chung theo tháng, Quý.6. Văn phòng làm việc và tiện ích• Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ được fill mới hàng tuần.• Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke7. Môi trường làm việc văn minh, hoà xã hội• Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.• Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.• Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, xây dựng nhà tình nghĩa,...8. Quyền lợi khác• Hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
            
            Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
        Hình thức
            Full-time
        
    Mức lương
Thỏa thuận
      
      Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, 
      hãy phản ánh với chúng tôi.
      
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.