Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ Quản trị:
- Quản trị hoạt động kinh doanh: xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng cá nhân/ nhóm; cho từng khối/ bộ phận kinh doanh…; Giám sát, theo dõi, đánh giá kết quả kinh doanh của từng cá nhân/ nhóm, của từng khối/ bộ phận kinh doanh
2. Nhiệm vụ Kinh doanh:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, phân bổ kế hoạch đến từng Phòng Kinh doanh và kiểm soát việc thực hiện. Đưa ra những đối sách xử lý tình huống nếu như các kế hoạch kinh doanh có sự cố phát sinh.
- Xây dựng Bộ Hợp đồng chuẩn cho từng nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ của Công ty.
3. Nhiệm vụ Kế hoạch:
- Xây dựng định biên nhân sự cho các Phòng Kinh doanh của Công ty. Có kế hoạch dự trù nguồn nhân sự cho từng thời điểm.
- Xây dựng và hoạch định các kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
4. Nhiệm vụ Đầu tư:
- Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội đầu tư.
- Xây dựng chiến lược đầu tư và các giải pháp tài chính đi kèm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Kế toán.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm là Trưởng phòng Kinh doanh ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Vận tải, Xăng dầu, BĐS cho thuê, chuỗi bản lẻ, nghành dịch vụ.
2. Trình độ chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ cho công việc
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Nắm vững các quy trình làm việc của Công ty.
3. Kỹ năng/Năng lực:
-
Kỹ năng số học nhanh nhạy.
-
Kỹ năng hoạch định chiến lược đỉnh cao
-
Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp
-
Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
-
Khả năng làm việc độc lập phân tích và xử lý vấn đề, bao quát vấn đề
-
Kỹ năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn, ứng xử và giải quyết vấn đề, trung thực, quyết đoán, tỉ mỉ, thẳng thắn, công bằng, kiên nhẫn
-
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực công việc lớn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc: 01 tháng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày ,8h00-17h00 , từ thứ 2- đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
Mức lương
Từ 25 đến 45 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.