Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ tháng/quý/năm;• Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của hệ thống hơn 20 cửa hàng khu vực Miền Bắc nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu theo AOP được giao;• Giám sát, kiểm soát quá trình vận hành của hệ thống cửa hàng theo đúng quy trình, quy định Công ty;• Quản lý hàng hoá, quản lý trưng bày, tổ chức kiểm kê, quản lý tồn kho tại cửa hàng;• Đào tạo, huấn luyện, đánh giá chất lượng đội ngũ bán hàng; đảm bảo chất lượng dịch vụ tại từng cửa hàng;• Đàm phán giá thuê mặt bằng và xử lý các phát sinh của hệ thống cửa hàng;• Tham mưu, đề xuất, xây dựng các chính sách bán hàng, chế độ lương thưởng và chương trình để thúc đẩy kinh doanh;• Nghiên cứu, nắm bắt thị trường, phân tích hoạt động cửa hàng từ đó đưa ra các kiến nghị hợp lý, đề xuất mở mới/đóng cửa cửa hàng phù hợp;• Đánh giá hiệu quả thực hiện của nhân viên, cửa hàng;• Báo cáo Ban Tổng Giám đốc theo đúng nội dung và thời hạn yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam/ Nữ (1990 – 1980)• Tốt nghiệp Đại học, tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;• Có kiến thức về ngành đồng hồ là một lợi thế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, thời trang, quản lý chuỗi cửa hàng; FMCG;• Có kỹ năng quản lý, phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định;• Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên quyết đạt được mục tiêu;• Năng động, trung thực, quyết đoán, nhiệt tình;• Có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt;Thời gian làm việc:- Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 17:00- Thứ 7: 08:00 - 12:00
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.