Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm.Phối hợp với các trưởng bộ phận khác trong đơn vị xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, bán hàng theo từng thời điểm và tình hình thị trường.Quản lý, cập nhật nội dung liên quan đến hoạt động bán hàng trên website Resort, fanpage và các kênh truyền thông khác.Phối hợp với các trưởng bộ phận trong đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời; hoặc nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng và xây dựng chiến lược Sales – Marketing cho Resort trong ngắn hạn và dài hạn.Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.Phối hợp với các trưởng bộ phận trong đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Phòng Kinh doanh.Giải quyết sự việc phát sinh hàng ngày, bao gồm các yêu cầu phát sinh từ khách hàng, yêu cầu đột xuất từ cấp trên, thay đổi chính sách bán hàng,..Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của resort.Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm của resort, nhằm cập nhật những tin tức mới nhất đến khách hàng mục tiêu, quản lý, chăm sóc facebook, website.Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty.Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 25 - 35Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.Hiểu biết về công tác kinh doanh và dịch vụ Khách hàng.Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.Khả năng quản lý và điều phối nhân viênCó khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.Tiếng Anh giao tiếp.Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng.Kỹ năng xử lý tình huống.Kỹ năng quản lý công việc.Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo nhân viên.Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: 20 - 40tr + CommissionsThời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiệnPhúc lợi:- Thưởng cuối năm và các ngày lễ lớn trong năm (30/4 & 1/5; 2/9; 1/1), Quốc tế thiếu nhi, 8/3 và 20/10.- Tham gia BHXH BHYT BHTN đầy đủ theo quy định (đóng BHXH full lương)- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm- Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.