Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch kinh doanh các khách sạn của công ty theo chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ lưu trú, dịch vụ nhà hàng từ ban Giám đốc công ty. Đối với Dịch vụ lưu trú, xây dựng và phát triển các kênh bán hàng đại lý du lịch, OTA và các kênh khác
- Nghiên cứu, đề xuất, tổ chức các hoạt động nhằm tối ưu việc kinh doanh khách sạn
- Tổ chức thu thập và nghiên cứu thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ, giá, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng. Dự báo tình hình thị trường khách dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược bán hàng, tiếp thị và quảng bá cho Khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn.
- Thiết kế/ đề xuất những chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh để thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu và doanh số chung của phòng kinh doanh một cách hiệu quả;
- Giám sát việc đo lường mức độ hiệu quả các chương trình khuyến mãi, chinh sách kinh doanh
- Tham mưu ban Giám đốc về các mục tiêu kinh doanh chiến lược
- Tổ chức các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch chi phí cho các hoạt động kinh doanh khách sạn
- Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên dưới quyền quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn 4 sao trở lên
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Có thể sử dụng thêm tiếng Trung hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán
- Kỹ năng quản lý nhân sự, đào tạo nhân sự
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng ra quyết định
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thương lượng (Chế độ lương, thưởng cạnh tranh)
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, tháng lương thứ 13, du lịch
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.