Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, thực hiện theo chỉ tiêu doanh số của công ty.
- Quản lý, phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi về kế hoạch bán hàng khi cần thiết để cái thiện tình hình kinh doanh.
- Xây dựng các quy trình làm việc của bộ phận kinh doanh
- Quản lý kinh doanh tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo định kỳ các hoạt động vận hành, kinh doanh, quản lý nhân sự.
- Tìm hiểu, báo cáo các hoạt động về thị trường theo định kỳ.
- Phối hợp cùng bộ phận Đào tạo để xây dựng lộ trình đào tạo, định hướng nhân sự theo quy định, quy trình của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, điều phối của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế
- kỹ năng: giao tiếp, tư vấn, đàm phán bán hàng, chốt đơn.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ linh hoạt trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, tính thuyết phục cao, chăm sóc và xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng truyền thống.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc đội nhóm, kỹ năng lãnh đạo và thúc đẩy nhóm tốt.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý telesale trong lĩnh vực bảo hiểm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng, dược…
- Ưu tiên những ứng viên hướng ngoại, năng động, tư duy đổi mới
- Độ tuổi: 22 - 35
* Làm việc tại Quận 7, HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch 2 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.