Mô Tả Công Việc
- Phân công và điều hành toàn bộ hoạt đông của bộ phận Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, quản lý khách hàng hiện tại của Công ty.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sale & Marketing của công ty.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/năm.
- Xây dựng các chính sách bán hàng bao gồm chính sách về giá, sản phẩm, tiếp thị, các chương trình quảng bá thương hiệu của công ty.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch Chăm sóc khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng tạo sự hài lòng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của bộ phận mình.
- Thực hiện xây dựng các quy trình/sáng kiến cải tiến; xây dựng và thực hiện các quy chế phối hợp giữa các phòng, bộ phận có liên quan trong công ty, để giải quyết công việc mang tính thống nhất và đạt hiệu quả cao.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoặc theo uỷ quyền.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, quản lý khách hàng hiện tại của Công ty.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sale & Marketing của công ty.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/năm.
- Xây dựng các chính sách bán hàng bao gồm chính sách về giá, sản phẩm, tiếp thị, các chương trình quảng bá thương hiệu của công ty.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch Chăm sóc khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng tạo sự hài lòng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của bộ phận mình.
- Thực hiện xây dựng các quy trình/sáng kiến cải tiến; xây dựng và thực hiện các quy chế phối hợp giữa các phòng, bộ phận có liên quan trong công ty, để giải quyết công việc mang tính thống nhất và đạt hiệu quả cao.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoặc theo uỷ quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty xăng dầu và xây dựng.
- Có kĩ năng thuyết trình, đám phán, phân tích, tổng hợp… phục vụ theo yêu cầu công việc .
- Kỹ năng máy tính: Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử: Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động học hỏi và tiếp thu. Hoà đồng với môi trường làm việc tập thể.
- Các yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, cẩn trọng; có khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty xăng dầu và xây dựng.
- Có kĩ năng thuyết trình, đám phán, phân tích, tổng hợp… phục vụ theo yêu cầu công việc .
- Kỹ năng máy tính: Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử: Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động học hỏi và tiếp thu. Hoà đồng với môi trường làm việc tập thể.
- Các yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, cẩn trọng; có khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương 15 – 20 triệu tùy theo năng lực
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, Từ 8h – 12h; 13h30 – 17h30. (Có chế độ con nhỏ có thể được đến muộn (8h30) và về sớm (17h), nghỉ sáng thứ 7 nếu công ty không có việc phát sinh).
- Được xem xét nâng lương hàng năm dựa theo đánh giá năng lực và mức độ cống hiến.
- Quà – Thưởng – Mừng vào các ngày Lễ (30 / 4,…) và Tết (Âm lịch).
- Được đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế đầy đủ theo pháp luật.
- Được tham gia du lịch, các hoạt động vui chơi giải trí định kỳ và thường xuyên của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, Từ 8h – 12h; 13h30 – 17h30. (Có chế độ con nhỏ có thể được đến muộn (8h30) và về sớm (17h), nghỉ sáng thứ 7 nếu công ty không có việc phát sinh).
- Được xem xét nâng lương hàng năm dựa theo đánh giá năng lực và mức độ cống hiến.
- Quà – Thưởng – Mừng vào các ngày Lễ (30 / 4,…) và Tết (Âm lịch).
- Được đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế đầy đủ theo pháp luật.
- Được tham gia du lịch, các hoạt động vui chơi giải trí định kỳ và thường xuyên của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.