Mô Tả Công Việc
Công ty cổ phần Phong Liên là doanh nghiệp chuyên phân phối các các sản phẩm điện máy, công cụ cầm tay phục vụ cho ngành xây dựng, ngành mộc, ngành cơ khí và nông-lâm nghiệp; hiện công ty đang làm đại lý phân phối sản phẩm điện máy của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như: Yamaha, Makita, Honda, Stihl, Bosch... .Sản phẩm, dịch vụ của Công ty luôn được khách hàng, thị trường tin tưởng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng và uy tín phục vụ. Công ty cổ phần Phong Liên thành lập từ năm 2007 sau 16 năm hoạt động, Công ty thực sự đã trở thành nhà phân phối hàng hàng đầu tại miền Bắc.Để phát triển kinh doanh công ty đang chiêu mộ nhân tài cho vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh.- Phòng ban: Kinh doanh- Quản lý trực tiếp: Giám đốc, Phó giám đốc Công ty- Thời gian làm việc 8h - 12h, 13h - 17hNhiệm vụ cụ thể:1. Quản lý hoạt động kinh doanh- Xây dựng chiến lược kinh doanh và triển khai hiệu quả để đạt các mục tiêu về doanh số- Phân tích lợi thế cạnh tranh, định hướng khai thác và phát triển thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu- Xây dựng chiến lược giá và khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch marketing sáng tạo, chi phí phù hợp để phát triển doanh số hiệu quả- Lập kế hoạch tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng2. Quản lý nhân sự:- Đặt ra chỉ tiêu, tiêu chuẩn công việc cho nhóm các nhân viên kinh doanh và các đại diện bán hàng. - Là người thúc đẩy các thành viên trong nhóm làm việc như một đơn vị độc lập hướng tới hiệu quả chung của công ty. - Tổ chức việc tập huấn nâng cao năng lực, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty, nâng cao năng lực của các nhân sự mà mình quản lý.- Tham gia vào quá trình setup nhân sự, tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân viên mới3. Quản lý nhu cầu của khách hàng* Thực hiện các công việc phát sinh khác trong phòng và do Ban giám đốc giao phó.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi - Giới tính : 8x - Nam (Bắt buộc)- Kinh nghiệm thực tế: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính, …- Hiểu biết về kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, tiktok, ...- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh- Kỹ năng : Kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành đội nhóm; Kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên;…- Tố chất, phẩm chất: Khả năng định hướng dịch vụ khách hàng; Biết tạo dựng niềm tin với đội ngũ nhân viên; Không ngừng học hỏi, sáng tạo, đổi mới; …Chế độ đãi ngộ:- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 25 - 40 triệu/tháng (theo năng lực) + doanh số- Môi trường làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động, gần gũi và sáng tạo.- Lương tháng thứ 13, xét tăng lương 1 lần/1 năm.- Phụ cấp ăn ca, công tác phí- Hưởng đầy đủ tất cả các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, …), nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước- Chế độ Phúc lợi của Công ty như sinh nhật, hiếu hỷ, ….- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, …- Được cử tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.