Mô Tả Công Việc
Mục tiêu công việc:• Tham mưu chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường và thương hiệu.• Điều hành hoạt động kinh doanh tại khu vực Hà Nội theo định hướng Công ty.- Hoạch định và tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường và thương hiệu theo định hướng của Công ty- Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng chung của công ty trong từng giai đoạn- Tổ chức và điều hành các chiến lược, các chỉ tiêu doanh số nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của tập đoàn (phương án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm, chính sách giá, phân khúc thị trường, kế hoạch xây dựng thương hiệu,...)- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng và kiểm soát hệ thống Nhà đầu tư tiềm năng nhằm tối ưu hóa doanh thu- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu thông qua các đối tác, nhà đầu tư, các kế hoạch chăm sóc khách hàng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu và uy tín tại thị trường- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy định về hoạt động của Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phạm vi được phân công- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh- Thực hiện báo cáo định kỳ kết quả công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
A. Trình độ & kinh nghiệm• Tốt nghiệp đại học trở lên (Ưu tiên các ngành: QTKD/ Marketing/ Kinh tế). • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý từ cấp trưởng phòng Kinh doanh, Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cao cấp, luxury retail.B. Kỹ năng cần có• Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp lưu loát với khách nước ngoài).• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Google Sheets), kỹ năng làm báo cáo tổng hợp tốt.• Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng chiến lược và triển khai công việc.• Có kỹ năng lập và kiểm soát ngân sách.• Có khả năng xây dựng quy trình, tiêu chuẩn.• Kỹ năng quản lý: biết phân công, hỗ trợ và truyền cảm hứng cho nhân viên.• Kỹ năng thẩm mỹ & phối hợp nội thất: Có khả năng tư vấn phối hợp sản phẩm theo không gian sống của khách hàng. • Kỹ năng làm việc nhóm & phối hợp: Hợp tác với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ. • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Thành thạo các công cụ bán hàng (POS, CRM), mạng xã hội (Facebook, Zalo), ứng dụng thiết kế nội thất cơ bản (nếu có).• Thành thạo các công cụ cơ bản: Word, Excel, Google Sheets, Zalo, CRM (nếu có).C. Phẩm chất cá nhân• Chủ động, linh hoạt, có trách nhiệm cao trong công việc.• Giao tiếp khéo léo, tác phong lịch thiệp, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.• Có khả năng chịu áp lực doanh số, tư duy dịch vụ và phục vụ khách hàng cao cấp.• Có đam mê và yêu thích lĩnh vực nội thất, kiến trúc, không gian sống – sẵn sàng học hỏi kiến thức mới.• Chế độ:- Lương cơ bản từ 30tr (tùy kinh nghiệm) + thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng quý + thưởng năm.- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh.- Thời gian làm việc: Xoay ca ca 1: 8h30-17h30, ca 2: 12h30-21h30, 6 ngày/tuần.- Được tham gia các khóa đào tạo liên quan. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.- Chế độ thưởng lễ tết, hiếu hỷ-sinh nhật....- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.