Mô Tả Công Việc
1. Chuyên môn
- Phụ trách chính trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh trên toàn bộ các kênh online như : Website, Fanpage, Tiktok, Sàn TMĐT, Zalo shop…….
- Xây dựng kế hoạch, phương pháp, mô hình thực hiện marketing phù hợp cho từng kênh, để tiếp cận được nhiều khách hàng và phát sinh đơn hàng.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch marketing online tổng thể bao gồm : Online Media Planning , Online CRM Marketing,
- Quản lý các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi, nhằm thúc đẩy hiệu suất bán hàng và gia tăng doanh số.
2. Quản lý
- Phân bổ nhiệm vụ công việc cho từng nhân viên, thực hiện giám sát, đôn đốc, hướng dẫn đào tạo các kỹ năng chuyên môn cho nhân viên, giúp nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả, để đạt được mục tiêu chung của toàn đội.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá đề bạt, đề xuất khen thưởng, khiển trách, kỷ luật, sa thải nhân viên (thuộc bộ phận được giao phụ trách) dựa trên định biên nhân sự, quy chế khen thưởng kỷ luật của Công ty đã ban hành và đang còn hiệu lực áp dụng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên, ở vị trí công việc tương đương (ưu tiên ngành hàng tiêu dùng).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
- Thưởng hiệu quả doanh số bán hàng
- Lương tháng 13
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHTN…(sau thời gian thử việc).
Thời gian và địa điểm làm việc
- Làm việc tại Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
- Thời gian làm việc : 8h00 đến 17h00 , từ Thứ 2 đến Thứ 7
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.