Mô Tả Công Việc
Lập và triển khai các chiến lược/kế hoạch bán hàng để duy trì hiệu suất tốt và quản lý nhóm để thúc đẩy doanh số bán hàng đạt KPI;Nghiên cứu và phân tích sâu thị trường trên các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee, Tiktokshop,...), website, fanpage, Zalo OA,... nhằm đề xuất chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho Công tyXây dựng quy trình làm việc, quy trình – chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách KPI;Vận hành và quản lý đội ngũ tư vấn, xử lý đơn hàng;Hợp tác với các bộ phận khác (Chuỗi cung ứng, R&D,...) để vận hành suôn sẻ hoạt động bán hàng như quản lý hàng tồn kho và đặt hàng, triển khai sản phẩm mới;Chuẩn bị báo cáo và phân tích bán hàng (định hướng kết quả) theo tuần, tháng và quý.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có từ 4 năm kinh nghiệm trở lên ở vai trò quản lý trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng dược mỹ phẩm, trang thiết bị y tế;Am hiểu về lĩnh vực thương mại điện tử/bán lẻ;Có kinh nghiệm về Tiếp thị Kỹ thuật số/Hiệu suất;Có tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ;Tinh thần liêm chính, trách nhiệm và khẩn trương cao;Kỹ năng quản lý nhân sự thuộc team.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cứng: 20,000,000 - 25,000,000 đ/ tháng + Hoa hồngĐầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành, đóng BHXH, BHYT,...;Chế độ phúc lợi cạnh tranh: thưởng hoa hồng, sinh nhật, nghỉ mát,...;Môi trường làm việc năng động, thân thiện;Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.