Mô Tả Công Việc
Quản lý khách hàng:- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng- Phát triển khách hàng mới.- Tổ chức, quản lí hệ thống dữ liệu khách hàng/ đối tác của công tyXây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng2. Triển khai công tác kinh doanh- Xây dựng, trình duyệt và triển khai kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing hàng tháng. Quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..)- Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của công ty- Định hướng và phát triển chiến lược Mar phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn- Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty như Tài chính – Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật... trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao- Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.- Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,...- Thống kê, báo cáo kết quả kinh doanh với Tổng Giám đốc hàng tháng/Quý/năm. Đưa ra các ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệpTham mưu3. Nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá.4. Tham mưu chiến lược kinh doanh, của Công ty5 Tham mưu giám đốc về phát triển thương hiệu Hatuba6 Tham mưu chương trình chăm sóc khách hàng.7. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Công ty về: Chế độ chính sách, cơ chế, chủ trương..
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Đại học, cao đẳngKinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, Quản lý đội nhóm từ 5 thành viên trở lênĐộ tuổi: 35 trở lênƯu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật quy định. (thưởng lễ, tết, đi du lịch hàng năm, BHXH...)- Được tham gia các khóa huấn luyện do công ty tổ chức- Cơ hội thăng tiến cao- Chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.